Điều tra

Người bí ẩn trong vụ hoa hậu Phương Nga nói gì về tin đồn?

28/06/2017, 10:40

Bà Mai Phương cho rằng chuyện liên quan vụ hoa hậu Phương Nga khiến bà phải hứng chịu nhiều tin đồn khủng khiếp.

photo-1-1498543733912-1498568507293

Bà Nguyễn Mai Phương trong 1 lần trao đổi với báo chí (Ảnh: Vietnamnet)

Trong vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc tội “lừa đảo” mà TAND TP.HCM đang xét xử phiên sơ thẩm lần 2, bà Nguyễn Mai Phương được cho là nhân vật "bí ẩn", bởi lời khai của hai bị cáo Nga và Thuỳ Dung, cũng như một số nhân chứng đều cho rằng bà này là "đạo diễn" đẩy Phương Nga và Dung vào lao lý.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn với báo chí, bà Mai Phương lại cho rằng chuyện liên quan vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga là "tai bay vạ gió" và hiện bà đang phải hứng chịu nhiều tin đồn khủng khiếp như việc bà là vợ bé, có con chung với một cựu quan chức đang bị truy nã quốc tế hay chuyện lừa bán vũ trường Kumho ở Q.1 mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một cổ đông lớn.

Trả lời báo Vietnamnet, bà Mai Phương đã chủ động nói về những "tin đồn khủng khiếp" đang phải hứng chịu: “Tôi biết ông quan chức lúc ông ấy lên báo, từ năm ngoái. Còn công ty TNHH Mai Phương nào đó là một sự trùng hợp, nó rất là...Tôi không hiểu nó ở từ đâu ra. Rồi người ta nói ông K, bố ông cựu quan chức thường xuyên đến nhà là bạn của bố tôi, mà bố tôi chả có tên quen ai là K cả. Còn con tôi không phải là V.A , chưa bao giờ thế cả….

… Tôi có chồng đàng hoàng, chứ không phải chồng hờ, chồng xịn đàng hoàng. Anh cứ tưởng tượng là mình có facebook kết bạn rất nhiều nhà báo, rồi rất nhiều người... Facebook đấy, họ chửi mình nhưng họ không biết là đang chửi cái con này, cái người mà họ chửi một con Mai Phương nào đó“.

Người phụ nữ bí ẩn này cũng khẳng định những thông tin trên mạng về đời tư của bà là không đúng sự thật: “Thông tin trên mạng nói là tôi quen biết ông nọ ông kia, ông lớn ông bé. Ông nào tôi cũng biết đấy, cứ google là ra nhưng thực sự tôi không quen, chả ông nào biết tôi, tôi cũng chả quen ông nào hết. Tôi không có quyền lực nào đâu. Sự thật không phải như thế”.

Trước đó, khi trả lời báo Phụ nữ Việt Nam, bà Mai Phương đã cho biết sẽ khởi kiện Nga và Dung vì đã vu khống bà.

Trong một diễn biến khác có liên quan, trả lời tờ Thời đại về việc sẽ xuất hiện công khai trong phiên toà diễn ra ngày 29/6 tới, bà Mai Phương cho biết: “Có thể tôi sẽ xuất hiện công khai. Tuy nhiên xuất hiện để làm gì? Nếu luật sư bào chữa cho Dung hỏi thì tôi sẽ xuất hiện để đối chất trực tiếp, còn phía luật sư của Phương Nga tôi sẽ không đối chất trực tiếp vì tôi không thích, trừ khi có yêu cầu của Toà án. Gặp người này người kia hay không là quyền của tôi.”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.