Quốc tế

"Người bị ghét vì đốn Ronaldo" nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất

11/07/2016, 14:00
image

Mới đây, UEFA đã công bố các giải thưởng cá nhân sau khi EURO 2016 kết thúc.

ảnh số 11

Xuất sắc giành gianh hiệu vua phá lưới EURO 2016 nhưng Griezmann lại không thể giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch.

Sau khi Bồ Đào Nha đánh bại chủ nhà Pháp với tỷ số 1-0 và lên ngôi vô địch EURO 2016, LĐBĐ Châu Âu UEFA cũng đã công bố các giải thưởng cá nhân của giải.

Theo đó, tiền vệ Dimitri Payet (Pháp) đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất VCK EURO 2016. Xếp ở các vị trí tiếp theo là đồng đội Antoine Griezmann, Gareth Bale (Xứ Wales), Toni Kroos (Đức) và De Bruyne (Bỉ).

ảnh số 8

Payet giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất VCK EURO 2016.

Tiền vệ đang chơi cho Leicester City đã có kỳ EURO 2016 cực kỳ chói sáng, đáng tiếc là trận chung kết Payet lại thi đấu không tốt và phải ra sân sớm khiến Pháp mất cúp vào tay Bồ Đào Nha. Anh cũng được là cầu thủ bị các fan hâm mộ ghét nhất sau trận chung kết với pha vào bóng khiến Ronaldo tái phát chấn thương phải sớm rời sân.

Ở giải vua phá lưới, với 6 bàn thắng và 2 đường chuyền kiến tạo, Antoine Griezmann đã giành giải thưởng đầy thuyết phục, anh hơn người về sau là Ronaldo chỉ có 3 bàn và 3 đường kiến tạo.

renato-sanches_lsfo

"Viên ngọc quý" của Bồ Đào Nha vinh dự được UEFA trao giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2016.

Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tiền vệ tân binh của Bayern Munich và “thần đồng” của đội tuyển Bồ Đào Nha Renato Sanches xứng đáng được xướng tên. Renato Sanches lên ngôi vô địch cùng Bồ Đào Nha và giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải khi mới 18 năm 328 ngày tuổi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.