An ninh hình sự

Người bị hành hung giữa phố đến công an Hải Phòng trình báo

19/01/2018, 14:37
image

Đang di chuyển trên đường, tài xế bất ngờ bị nhóm đối tượng chặn đầu, bắt xuống xe rồi hành hung dã man.

HP191

Cơ quan công an lấy lời anh V.V.T tại bệnh viện

Tối ngày 18/1, mạng xã hội lan truyền clip quay cảnh một tài xế bị nhóm côn đồ quây đánh trên đường phố. Clip được một người đứng trên một ngôi nhà cao tầng gần nơi xảy ra sự việc quay lại vào chiều ngày 18/1, sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút dư luận.

Clip này cho thấy, một người đàn ông được cho là tài xế chiếc xe ô tô đang bị nhóm đối tượng côn đồ hành hung. Người này chỉ biết nằm ôm đầu, không có động thái chống cự trong khi nhóm thanh niên liên tiếp đánh, đá vào đầu và người nạn nhân. Ngoài ra, khi người tài xế bị nhóm côn đồ hành hung có rất nhiều người dân chứng kiến nhưng không có ai vào can ngăn, giúp đỡ nạn nhân.

HP1912

Nạn nhân bị nhóm côn đồ hành hung dã man trên đường phố

Theo một số nguồn tin, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/1, trên đoạn đường ven kênh An Kim Hải, thuộc địa bàn phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh V.V.T (SN 1979, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Trước đó, các nhóm đối tượng côn đồ đã theo dõi và bám theo xe của nạn nhân. Khi đến đoạn đường ven kênh An Kim Hải, các đối tượng đã chặn đường và lôi nạn nhân xuống xe, hành hung dã man rồi bỏ đi. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng.

Sau khi biết tin, người nhà nạn nhân đã đến cơ quan chức năng trình báo về vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.