An ninh hình sự

Người bị tình địch rạch mặt từ chối giám định thương tích

27/10/2016, 05:20
image

Nạn nhân trong vụ rạch mặt do đánh ghen gây náo loạn ở Vĩnh Long đã từ chối giám định thương tích.

1

Nạn nhân trong vụ rạch mặt do đánh ghen gây náo loạn ở Vĩnh Long từ chối giám định thương tích. (Ảnh: T.X)

Sáng 26/10, Cơ quan CSĐT Công an TX. Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, nạn nhân bị rạch mặt trong vụ đánh ghen gây náo loạn xảy ra trên địa bàn vào sáng 11/10 đã từ chối giám định thương tích, đồng thời không yêu cầu xử lý hình sự.

Như Báo Giao thông đã thông tin trước đó, trong thời gian chung sống giữa chị Nguyễn Hồng Tiểu M. và anh Lê Anh Tr. (cả hai cùng 30 tuổi và ngụ tỉnh Hậu Giang) thường hay xảy ra chuyện xích mích.

Do đó mà chị M. nghi ngờ anh Tr. có “bồ nhí” ở TX. Bình Minh. Sáng 11/10, M. mang theo giấy tờ kết hôn của hai người, đồng thời gọi điện rủ thêm cha ruột là ông Nguyễn Văn Ti (62 tuổi) từ Tiền Giang qua TX. Bình Minh để trình báo cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, trong lúc M. cùng cha ruột đang ghé vào một quán ăn để ăn sáng tại phường Cái Vồn (TX. Bình Minh) thì vô tình phát hiện chị T. (27 tuổi) đang đi cùng với anh Tr. Cơn ghen nổi lên, M. lao tới đánh chị T. và bị chị này ra sức chống trả. Thấy vậy, cha ruột của M. lao vào giúp con gái bằng cách lấy lưỡi dao lam rạch nhiều nhát vào mặt chị T.

Sau đó, chị T. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn hai cha con M. bị đưa về trụ sở công an để lấy lời khai, củng cố hồ sơ, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan công an, M. cho biết đã chung sống cùng với anh Tr. Và cả hai có 2 đưa con riêng. Trong khoảng 5 tháng gần đây, lúc anh Tr. Lên TP. Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) làm việc thì quen biết chị T. Kể từ lúc này, anh Tr. luôn có biểu hiện khác thường, thường hay gọi điện và nhắn tin với người lạ.

Có lần, M. phát hiện chồng mình hẹn hò với T. qua tin nhắn, M. cũng đã có lần xảy ra xô xát với T. và khuyên can chồng về với gia đình. Tuy nhiên, anh Tr. vẫn dứt khoát bỏ đi theo T. nên mới dẫn đến vụ việc đánh ghen trên.

Được biết, sau khi xảy ra vụ đánh ghen gây náo loạn khu phố, M. thông qua anh Tr. đã gửi tiền thuốc thang cho T. hết 7 triệu đồng. Sau khi xuất viện, chị T. đã đến cơ quan công an làm việc và từ chối giám định thương tích cũng như yêu cầu không khởi tố vụ án hình sự.

Tuy nhiên, hiện Cơ quan CSĐT Công an TX. Bình Minh vẫn đang tiếp tục mời các bên lên làm việc để có hướng xử lý tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.