Pháp luật

Người bố nhảy lầu vẫn nguy kịch, nghi ép 2 con uống thuốc sâu

21/05/2018, 19:26

Cảnh sát nghi ngờ anh Đ. ép hai con nhỏ uống thuốc sâu tử vong, sau đó nhảy lầu, hiện đang nguy kịch.

bố ép hai con uống thuốc sâu tử vong

Ảnh minh họa

Liên quan đến nghi án bố ép hai con nhỏ uống thuốc sâu rồi nhảy lầu tự vẫn, chiều ngày 21/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, hiện anh Nguyễn Văn Đ. (SN 1986, ở thôn Thượng, xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai) vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện nên công an chưa thể lấy lời khai.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này.

Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào trưa ngày 19/5, khi người dân ở thôn Thượng, xã Bích Hoà tá hoả phát hiện anh Đ. rơi từ tầng 3 xuống đất.

Khi mọi người chạy lên tầng kiểm tra thì thấy 2 con của anh đang trong tình trạng nguy kịch, trong phòng nồng nặc thuốc trừ sâu.

Sau đó, cả 3 bố con được người thân đi đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên hai cháu nhỏ đã tử vong, trong đó bé trai lớn 5 tuổi, bé gái 3 tuổi.

Hàng xóm của gia đình nạn nhân cho hay, thời gian gần đây giữa hai vợ chồng anh Đ. thường xảy ra mâu thuẫn. Cách đây khoảng 1 tháng vợ anh Đ. đã bỏ đi, một mình anh Đ. nuôi 2 con nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.