An ninh hình sự

Người cha 20 tuổi nghi làm chết con trai 4 tháng tuổi ra đầu thú

14/07/2019, 10:02

Sau khi bé trai 4 tháng tuổi tử vong, người cha 20 tuổi chạy xe máy rời khỏi nhà, sau đó đến Công an phường An Cựu (TP Huế) đầu thú.

img
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Q.T

Vụ việc xảy ra tại nhà của vợ chồng ông Huỳnh Bá, bố của chị H.T.N.Y (21 tuổi, trú tại tổ 9, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) vào ngày 12/7.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc trên, chị H.T.N.Y bận việc nên nói Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi) về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi. Đến chiều muộn cùng ngày (12/7), người thân gia đình chị Y hốt hoảng khi thấy cháu bé nằm bất động trong phòng, toàn thân tím tái. Trong khi đó, họ phát hiện Tuấn đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà.

Phát hiện miệng cháu bé có nhiều vệt sữa và có dấu hiệu đã tử vong, nên gia đình trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Công an TX Hương Thủy đến hiện trường để điều tra vụ việc. Đến khoảng 11h trưa 13/7, Tuấn đã đến trụ sở Công an phường An Cựu (TP Huế) đầu thú. Sau đó, đối tượng này được di lý về Công an TX Hương Thủy để lấy lời khai.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận thấy có hành vi giết người, nên vụ việc được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thụ lý điều tra theo thẩm quyền. Theo ông Võ Sơn, Tổ trưởng tổ dân phố 9 cho biết, Hoàng Quốc Tuấn từ Bắc vào, đến sinh sống trên địa bàn nhiều năm nay. Tuấn không có nghề nghiệp ổn định.

Tối 13/7, một lãnh đạo UBND phường Phú Bài xác nhận, trên địa bàn có xảy ra sự việc cháu bé bị tử vong trên, tuy nhiên về nguyên nhân, sự việc cụ thể như thế nào thì Cơ quan điều tra đang làm việc.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.