An ninh hình sự

Người cha nghi tâm thần ôm con tự tử tại bệnh viện Quảng Ngãi

24/06/2016, 06:06

Sau khi gọi điện, H rút sim ra bẻ rồi ôm con lên tầng 6 bất ngờ nhảy xuống tự vẫn.

236_anh_3_gui-1214210

Giường bệnh nơi cháu P nằm ở bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi

Theo CAND, vào khoảng 7 giờ sáng (23/6) tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, hàng trăm người đã hoảng hốt chứng kiến cảnh một người đàn ông con nhỏ nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Nhiều nhân chứng kể lại, khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, sau khi kết thúc cuộc gọi điện thoại, anh Hồ Văn H rút sim ra bẻ rồi rút dây chuyền dịch trên người con trai, sau đó ôm con ra khỏi phòng.

Anh H đưa con lên tầng 6 rồi bất ngờ nhảy xuống. Khi mọi người chạy ra ban công nhìn xuống đã thấy cha con H nằm trên vũng máu ở ban công tầng 3. Do sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, 2 cha con H đã được đưa đi cấp cứu nhưng cháu P đã tử vong còn anh H được đưa vào Khoa Hồi sức tích cực trong tình trạng đa chấn thương

nhaylau_YHEZ

Bệnh viện Quảng Ngãi nơi xảy ra sự việc đau lòng

Ông Phạm Ngọc Lân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi trao đổi với PV Thanh Niên cho hay, qua tìm hiểu từ gia đình, cha anh H có tiền sử tâm thần hiện đang được điều trị tại Bệnh viện tâm thần Quảng Ngãi. Em trai H cách đây 2 năm cũng ăn lá ngón tự tử. Riêng anh H, thời gian ở Bệnh viện chăm con thường có biểu hiện lo âu, từng điện thoại cho  vợ bảo ở phòng bệnh có người đòi đánh nên rất sợ hãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.