Pháp đình

Người chết, kẻ đi tù vì thùng loa kẹo kéo

07/05/2020, 17:25

Mâu thuẫn vì tranh thùng loa kẹo kéo trong lúc nhậu, nam thanh niên dùng kéo đâm chết bạn nhậu lĩnh án 18 năm tù.

img
Trần Quang Bình tại phiên tòa

Ngày 7/5, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa sơ thẩm và đã tuyên phạt Trần Quang Bình (SN 1991, ngụ tỉnh Cà Mau) 18 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 9h ngày 19/10/2019, Huỳnh Như Ý tổ chức nhậu với nhóm bạn, trong đó có Bình tại nhà trọ (khu vực Bình Nhựt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ).

Khoảng 18h30 cùng ngày, anh Phan Quốc Lợi cùng bạn đến gặp Như Ý để lấy thùng loa di động trước đó đã cho chồng của Như Ý thuê thì được nữ chủ phòng mời vào nhậu cùng.

Một lúc sau, Lợi lấy thùng loa mang về, Bình ngăn cản, giữa hai người nảy sinh cãi vã rồi đánh nhau. Được mọi người can ngăn, Lợi lấy thùng loa về và hẹn Bình sẽ quay lại để giải quyết mâu thuẫn.

Nghe Lợi hăm dọa, Bình lấy kéo trong phòng trọ của Như Ý đuổi theo định đâm Lợi nhưng không kịp nên trở vào phòng, để kéo bên cạnh rồi tiếp tục uống bia cùng mọi người.

Khoảng 20 phút sau, Lợi quay trở lại và có hành động chửi thề, thách thức Bình. Bình lấy kéo để sẵn chạy đến đâm vào ngực Lợi khiến nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Bình đến cơ quan công an đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.