Doanh nghiệp

Người chơi không tin đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy dừng hoạt động

25/04/2017, 13:14

Người tham gia đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy không hay biết công ty này đã nộp hồ sơ xin chấm dứt hoạt động?

da-cap-thien-ngoc-minh-uy-hoat-dong 25.4

Đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy vẫn hoạt động bình thường trong ngày 25/4. (Ảnh VTV)

Sáng 25/4, Bộ Công Thương, cho biết đã tiến hành quy trình chấm dứt hoạt động của đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy. Trước đó, chính Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã chủ động nộp hồ sơ xin chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, tới thời điểm này, nhiều người tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp của Thiên Ngọc Minh Uy vẫn không hề biết công ty này đã bị rút phép hoạt động. Thậm chí, nhiều người còn thông tin: “Thiên Ngọc Minh Uy không hề chết mà còn phát triển mạnh lên tập đoàn”!

Cụ thể, khi được thông tin Thiên Ngọc Minh Uy bị rút giấy phép, dừng hoạt động ông N.V.T (Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội), người đã mua 4 mã chăm sóc sức khỏe của Thiên Ngọc Minh Uy từ 2012, ngạc nhiên hỏi: “Chấm dứt ở đâu, khi nào vậy?”. Theo ông T., sau khi bỏ 60 triệu đồng để mua sản phẩm, ông mới được 2  lần thông báo tới lấy tiền hoa hồng, tổng cộng khoảng 4 triệu đồng. “Từ đó tới nay, không nhận thêm bất cứ một đồng nào nữa. Rất nhiều lần tới đòi lại tiền song không được”, ông T. chia sẻ.

Một trường hợp khác, bà T.T.H (Đan Phượng, Hà Nội), người từng bỏ hàng trăm triệu đồng tham gia mạng lưới bán hàng của đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy, vẫn một mực khăng khăng: “Không có chuyện dừng hoạt động. Ngay hôm qua các thành viên trong Công ty còn họp bàn hướng phát triển”, bà H. nói. Cũng theo bà H., sắp tới công ty sẽ đổi tên và phát triển lên tập đoàn!?

Theo ghi nhận, trong sáng 25/4, trụ sở chính của Thiên Ngọc Minh Uy, tại A6/D11-A7/D11 đường Đồng Bông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, vẫn hoạt động bình thường.

Trong thông cáo mới nhất, Cục Quản lý Cạnh tranh Bộ Công Thương cho biết, theo quy định tại Nghị định 42/2014/NĐ-CP, sau khi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy có trách nhiệm hoàn thành các nghĩa vụ đối với người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật. Người tham gia bán hàng đa cấp có bất kỳ khiếu nại về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ đối với mình có thể gửi yêu cầu tới chi nhánh tại các tỉnh/thành phố của Thiên Ngọc Minh Uy, chi nhánh gần nhất hoặc trực tiếp tới trụ sở Công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.