Pháp luật

Người chồng giết vợ, ném xác xuống sông định đâm đầu tự tử

27/05/2018, 16:55

Bị công an truy đuổi, nghi can giết vợ rồi ném sông phi tang định đâm đầu vào xe tự tử nhưng bất thành.

x5

Chân dung người chồng gây án giết vợ. Ảnh: Zing.vn

Zing.vn đưa tin, ngày 27/5, Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi Giết người với Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ xã Đông Thuận, huyện Thới Lai).

Nạn nhân là Cao Thị Nga (51 tuổi, vợ nghi can Thiện, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, chủ bến đò Mười Thước).

Ông Thiện bị các trinh sát hình sự bắt tại huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang) vào rạng sáng cùng ngày. Ông Thiện bị tình nghi là thủ phạm đã sát hại vợ, là bà Mừng (51 tuổi), rồi ném thi thể xuống sông phi tang.

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, sáng 23/5, một người chạy đò ở ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận đưa một nhóm phụ huynh sang sông để đến trường họp. Khi đò chạy được nửa sông, nhiều phụ huynh bất ngờ nhìn thấy một xác chết đang trôi lập lờ cạnh đám lục bình nên hô hoán.

Ban đầu, mọi người cứ nghĩ nhìn nhầm, chỉ là búp bê nhưng khi đến gần, mọi người mới tá hỏa phát hiện đó là thi thể người trong tư thế nằm ngửa. Do lộ rõ khuôn mặt nên người dân địa phương đã nhận diện ngay đó chính là thi thể bà Nga mất tích từ tối qua.

Vụ việc lập tức được người dân trình báo đến cơ quan công an và người nhà nạn nhân. Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng nghiệp vụ Công an huyện Thới Lai và các phòng nghiệp vụ Công an TP.Cần Thơ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Qua công tác khám nghiệm cho thấy, trên người nạn nhận có nhiều vết thương ở vùng đầu, mặt và nạn nhân ngã xuống nước dẫn đến tự vong. Vụ án mạng được xác định xảy ra khoảng 0h30 ngày 23/5, tại ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận. Thủ phạm gây ra cái chết cho nạn nhân được ngành chức năng xác định là Thiện, chồng bà Nga.

Báo Công an TP HCM dẫn lời con nạn nhân cho biết, sau khi gây án ông Thiện gọi điện cho người con trai thứ ba báo tin và kêu người này về vớt xác nạn nhân.

Đến nơi người này cùng với đồng nghiệp thấy mùng mền bị xáo trộn và phía sau trẹt có vết máu nghĩ nạn nhân rớt sông. Lúc này họ tổ chức mò tìm nhưng không gặp.

“Mẹ hay đưa đò rước khách nhưng thấy nói chuyện với đàn ông khác là cha ghen. Tới bữa 6 tây tới (ngày 6-6) cha mẹ ra tòa ly dị. Lúc mẹ nộp đơn là thời điểm cha chém mẹ vỡ đầu, đứt tay. Trước đó, cha lấy xà beng đánh mẹ gãy tay phải bó bột”, con trai thủ phạm cho hay.

Được biết, thời điểm bắt giữ, ông Thiện có ý định đâm đầu vào xe tự tử nhưng được công an ngăn chặn kịp thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.