Người chồng nghi cắt cổ vợ tử vong rồi tự sát giờ ra sao?

30/05/2018, 16:33

Người chồng nghi cầm dao cắt cổ vợ tử vong rồi cứa cổ tự tử giờ vẫn đang được điều trị tại bệnh viện...

3372774820694350399819376662336347384053760n

Người chồng nghi dùng dao cắt cổ vợ tử vong rồi cứa cổ tự tử ở Nam Định vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện, tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng tiên lượng xấu

Liên quan đến vụ việc nghi án chồng dùng dao cắt cổ vợ tử vong rồi cứa cổ tự tử xảy ra chiều 27/5 tại xã Hải Đông (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), chiều 30/5, thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông cho biết, hiện sức khỏe của ông Vũ Văn Chiệu (SN 1976) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

"Do ông Chiệu còn mắc thêm bệnh tiểu đường nên quá trình điều trị gặp khó khăn, hiện Bệnh viện Việt Đức vẫn đang tích cực lọc máu cho ông Chiệu", ông Dưỡng thông tin thêm.

Được biết, vì ông Chiệu vẫn còn mệt và vết thương ở cổ khiến ông này chưa nói được nên cơ quan điều tra chưa thể lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trưa 27/5, người dân xóm Tây Cát (xã Hải Đông) đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh bên phía gia đình ông Chiệu (SN 1976) nên vội chạy sang xem tình hình.

Đến nơi, ai nấy đều tá hỏa phát hiện vợ ông Chiệu - bà Cao Thị Điển đã tử vong trên vũng máu, tại cổ có một vết cắt ngang. Còn ông Chiệu cũng bị vết cắt ở cổ nhưng đang thoi thóp. Ngay lập tức, mọi người đã tri hô nhau đưa ông Chiệu đi bệnh viện cấp cứu. 

Theo chính quyền địa phương, ông Chiệu có tiền sử bệnh trầm cảm, thường có những biểu hiện không bình thường. Tại địa phương, cuộc sống vợ chồng của ông Chiệu và vợ là Cao Thị Điển trước đó vẫn bình thường. Vợ chồng ông Chiệu sinh được 3 người con, 2 gái 1 trai, người con lớn SN 2001 vẫn đang đi học.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Hải Đông đã kịp thời động viên, trấn an tinh thần 2 bên gia đình và hỗ trợ tiến hành lễ tang cho người vợ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.