Điều tra

Người chồng sát hại vợ, phi tang thi thể dưới giếng hoang do đâu?

21/04/2019, 08:13

Cơ quan điều tra CA tỉnh Yên Bái đã tiến hành khởi tố vụ án, ra lệnh bắt tạm giam người chồng sát hại vợ, phi tang thi thể dưới giếng hoang.

img
Hiện trường phát hiện thi thể nữ giới bị phân hủy dưới giếng hoang ở Yên Bái

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ giới bị phân hủy dưới giếng hoang tại Yên Bái, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Huy (SN 1985, trú xã Hưng Thịnh) về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là vợ của Huy tên Phạm Thị H. (30 tuổi, quê ở Lai Châu).

Bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định Huy ra tay sát hại vợ vào ngày 26/2 sau khi đón vợ từ Lai Châu về nhà ở xã Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) do nghi ngờ vợ ngoại tình trong thời gian đi làm thuê ở Trung Quốc. Hung khí Huy sử dụng là sợi dây ở mũ áo của đối tượng, hắn đã dùng sợi dây này siết cổ vợ đến chết rồi quấn chăn đặt thi thể vợ xuống giếng nước bỏ hoang sau nhà chị gái nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, mạng xã hội xôn xao vụ việc chị Phạm Thị H. được gia đình báo mất tích gần 2 tháng nay.

Mẹ đẻ chị H. nhiều lần mơ thấy con gái báo mộng khóc ở một giếng hoang. Suốt 2 tháng không nhận tin tức con gái, hỏi con rể trả lời cũng không biết vợ đi đâu, bà đã bắt xe từ Lai Châu về Yên Bái tìm con.

Sau quá trình tìm kiếm khắp các giếng không thấy, có người chỉ cho ở đây có cái giếng nhưng bị lấp gần 2 tháng rồi, bà mẹ đến khẳng định con mình dưới đó, gọi chính quyền và công an đến cho máy xúc đào lên thì phát hiện xác con gái bị quấn chăn, đang trong quá trình phân hủy.

Hiện, vụ án vẫn đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.