An ninh hình sự

Người chồng xích cổ vợ ở Thái Bình không bị xử lý hình sự

06/06/2017, 14:06

Chồng xích cổ vợ có thật nhưng không nghiêm trọng như lời đồn đại, không có chuyện con trai bị bố bẻ gãy tay.

hình ảnh người vợ bị khóa cổ

Hình ảnh người vợ bị khóa cổ gây bức xúc cộng đồng mạng

Ngày 6/6, Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, chiều 5/6, Công an huyện đã triệu tập người chồng trong clip xích cổ vợ gây xôn xao dư luận lên cơ quan công an làm việc. Tại đây, anh này khai nghi ngờ vợ không chung thủy nên nhiều lần ghen tuông vô cớ. Đêm 4/6, hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt nên trước khi đi làm anh này đã xích cổ vợ bằng 1 chiếc khóa và dây xích.

Trong ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người phụ nữ khoảng gần 40 tuổi bị xích cổ. Vụ việc được xác định xảy ra tại xóm 4 xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình. Ngay sau khi xuất hiện, clip này được chia xẻ chóng mặt, rất nhiều thông tin cho rằng anh chồng không chung thủy, cặp bồ rồi xích vợ đánh đập, bẻ gãy tay con trai của mình…

Tiến hành xác minh, cơ quan công an xác định không có chuyện bố đẻ bẻ gãy tay con, cậu con trai có bị đau tay trong quá trình can ngăn bố mẹ. Sau khi được triệu tập, người chồng nhận lỗi, hứa không đối xử bạo hành với vợ, người phụ nữ nói tha thứ vì thấy chồng quá yêu mình nên mới ghen. Do nạn nhân không có kiến nghị, cơ quan chức năng sẽ xử lý hành chính vi phạm của người chồng, tuyên truyền giáo dục tại cộng đồng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.