Bóng đá

"Người con trở về" muốn cùng Hà Nội FC làm điều đặc biệt

07/01/2021, 11:02

Nguyễn Quốc Long, cầu thủ trở về khoác áo CLB Hà Nội sau nhiều năm thi đấu cho Sài Gòn FC muốn cùng đội bóng Thủ đô bước lên đỉnh vinh quang.

img

CLB giới thiệu linh vật và áo đấu mùa giải 2021

Sáng 7/1, CLB Hà Nội tổ chức lễ xuất quân và giới thiệu nhà tài trợ mùa giải 2021. Theo đó, trong mùa giải mới, Tập đoàn Tân Long với thương hiệu gạo A An sẽ là nhà tài trợ vàng cho đội bóng Thủ đô.

Cảng Quảng Ninh, Công ty Cổ phần điện cơ Thống Nhất, Ivy Men đồng tài trợ trong khi nhãn hàng Jogabola của Công ty CP Động Lực là nhà tài trợ trang phục.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh: “Năm 2021 cũng là thời điểm Hà Nội FC kỷ niệm 15 năm thành lập và không gì tuyệt vời hơn để kỷ niệm cột mốc này bằng việc quyết tâm cải thiện thành tích tại đấu trường khu vực và đạt thứ hạng cao nhất tại các giải đấu trong nước.

Một lần nữa, tinh thần thi đấu, sức mạnh của đội bóng Thủ đô lại được thử thách với cường độ cao. Nhưng với ý chí, quyết tâm của mình, ban lãnh đạo, ban huấn luyện Hà Nội FC sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng, xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Thủ đô”.

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng bày tỏ quyết tâm cao trước mùa giải mới. “Tôi và các đồng đội đã có hơn 1 tháng để chuẩn bị, toàn đội đã sẵn sàng bước vào tranh tài.

Hy vọng rằng, sự đầu tư mạnh mẽ của lãnh đạo, Hà Nội FC sẽ giành thành tích cao nhất ở tất cả các đấu trường trong năm 2021”.

Cũng trong khuôn khổ lễ xuất quân, đội chủ sân Hàng Đẫy đã giới thiệu ba tân binh gồm: Geovane Mango, Bruno Cunha và Nguyễn Quốc Long.

Trong số này, Quốc Long là cái tên tuy mới mà cũ. Anh vốn trưởng thành từ CLB Thể Công, có thời gian 6 năm gắn bó với Hà Nội FC trước khi chuyển sang khoác áo CLB Sài Gòn từ mùa giải 2016.

Chia sẻ cảm nghĩ của mình, Quốc Long cho biết anh rất vui khi được trở lại mái nhà xưa, chứng kiến CLB ngày một phát triển và nhiều đàn em đã và đang là trụ cột ở đội tuyển quốc gia.

“Tôi xin hứa sẽ cùng anh em chiến đấu hết mình, giúp đội bóng đạt được thành tích cao nhất, xứng đáng với sự tin yêu của người hâm mộ bóng đá Thủ đô”, Quốc Long bày tỏ quyết tâm.

Liên quan tới CLB Hà Nội, kể từ mùa giải 2021, linh vật Tigoal (viết tắt của Tiger Goal) sẽ đại diện cho đội bóng Thủ đô. Bên cạnh đó, Hà Nội FC sẽ triển khai bán vé online và thực hiện quét mã QR khi người hâm mộ vào sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.