Quốc tế

Người cũ Barca đánh giá Ronaldo cao hơn Messi

20/03/2015, 22:47

Người cũ Barca đánh giá Ronaldo cao hơn Messi là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/3.

Ronaldo luôn được đem ra so sánh với Messi
Ronaldo luôn được đem ra so sánh với Messi

Người cũ Barca đánh giá Ronaldo cao hơn Messi

Cựu cầu thủ của Barca, Rivaldo, mới đây đã đưa ra bình luận của mình về 2 ngôi sao hàng đầu thế giới vào thời điểm này là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. “Tôi thích Messi rất nhiều nhưng tôi nghĩ ở thời điểm này, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bởi gần đây anh ta đã giành được QBV FIFA”. Đây là điều bất ngờ bởi Ronaldo không có phong độ tốt như Messi trong năm 2015.

De Gea chưa muốn gia hạn hợp đồng với M.U

Người đại diện của David De Gea vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho M.U về việc gia hạn hợp đồng mới cho thủ môn người Tây Ban Nha. De Gea hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Nhà ĐKVĐ Champions League muốn De Gea thay thế Iker Casillas. Hợp đồng hiện tại của De Gea với M.U sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Được biết M.U sẵn sàng trả mức lương 140 nghìn bảng/tuần để giữ chân De Gea nhưng thủ môn này vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Ancelotti khích tướng Bale

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti đã gặp riêng Gareth Bale để giao “nhiệm vụ” cho ngôi sao này trong trận siêu kinh điển sắp tới. Theo đó, Bale sẽ là chìa khóa cực quan trọng trong lối chơi của Los Blancos ở Nou Camp. Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real sẽ diễn ra lúc 3h sáng ngày 23/3. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức rất được chờ đợi này.

Busquets kịp dự Siêu kinh điển

Tờ Sports đưa tin, tiền vệ Busquets của Barca đã bình phục chấn thương mắt cá gặp phải ở trận gặp Villarreal. Cụ thể, Busquets đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội trong ngày hôm qua 19/3 và cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ phòng ngự rất quan trọng trong sơ đồ của HLV Enrique sẽ kịp góp mặt trong trận Siêu kinh điển vào đêm chủ nhật tới.

Ibra chỉ bị treo giò 1 trận

UEFA đã đưa ra quyết định chính thức về án phạt dành cho tiền đạo Ibramovic vì chiếc thẻ đỏ ở trận lượt về vòng 1/8 giữa Chelsea và PSG. Theo đó, siêu tiền đạo người Thụy Điển chỉ bị treo giò 1 trận do pha vào bóng có tính chất 50-50 nhằm vào Oscar, nên sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt đi của PSG với Barca. Trước đó, PSG đã cố gắng kháng án và kết quả là UEFA chỉ đưa ra án phạt tương đối nhẹ với tiền đạo người Thụy Điển.

Liverpool bất ngờ muốn có sao Arsenal

Mặc dù đang sở hữu những cầu thủ chạy cánh trẻ và không kém phần tài năng như Sterling hay Lallana nhưng The Kop vẫn bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ đang thất sủng ở Arsenal là Theo Walcott. Đây được coi là bước đi nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh Sterling rời sân Anfield ở mùa hè này. Về phía Walcott, anh cũng đang yêu cầu Arsenal tăng lương cho mình từ 90.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Nếu không được đáp ứng, rất có thể Walcott sẽ ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.