Quốc tế

Người cũ Barca "trù ẻo" Real trước trận chung kết Champions League

27/05/2016, 06:46

Tiền vệ kỳ cựu Xavi tin rằng đây là thời điểm để Atletico lên ngôi vô địch Champions League.

real-atletico

Real và Atletico gặp nhau trong trận chung kết Champions League

Rạng sáng ngay 29/5 tới đây, Real và Atletico sẽ đụng độ nhau trong trận chung kết Champions League. Đây là lần thứ hai hai đội đọ sức ở trận đấu cuối cùng giải đấy danh giá nhất châu Âu. Hồi năm 2014, Atletico đã phải nhận thất bại 1-4 nhưng cựu tiền vệ Barca Xavi cho rằng kết quả năm nay có thể thay đổi.

“Tôi nghĩ rằng Atletico sẽ có được chiếc cúp Champions League. Đây là thời điểm của Atletico dù Real là đội bóng giàu kinh nghiệm chơi những trận chung kết. Tôi không thích triết lý bóng đá họ trình diễn nhưng rõ ràng họ xứng đáng có được vinh quang với công việc đang làm” – Xavi nói.

Xavi cũng cho rằng những cầu thủ như Koke, Saul, Griezmann hay Fernando Torres của Atletico có thể thay đổi cục diện trận đấu: “Họ đều là những cầu thủ tài năng và hoàn toàn đủ sức thay đổi trận đấu trong một vài thời điểm. Phía Real cũng có nhiều ngôi sao sáng giá nên chúng ta sẽ được chứng kiến một trận chung kết tuyệt vời”.

Trong sự nghiệp của mình, Xavi từng giành tới 4 chiếc cúp Champions League cùng Barca (2006, 2009, 2011, 2015). Anh chuyển sang khoác áo đội bóng Qatar Al Sadd từ đầu mùa giải năm nay sau khi mãn hạn hợp đồng với Barca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.