Bóng đá

Người cũ cảnh báo đội tuyển Việt Nam trước trận đại chiến với Thái Lan

24/08/2019, 07:12

Cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby cảnh báo, tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước Thái Lan.

img
Tuyển Việt Nam ra quân vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh từ 5/9. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng G cùng với Jordan, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đây là bảng đấu được đánh giá khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo nhưng cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby cho rằng đoàn quân áo đỏ có cơ sở để tin vào một tấm vé đi tiếp.

“Sự ổn định, cách vận hành hợp lý và rất kỷ luật trong lối chơi, là chìa khoá then chốt nhất mang lại chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Điều này chắc chắn sẽ được duy trì trong hành trình tới đây của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Nếu vẫn phát huy tốt ưu thế này, cơ hội để tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 vào vòng 3”, ông Darby viết trên trang cá nhân.

Đánh giá về bản danh sách tuyển Việt Nam gây nhiều tranh cãi của HLV Park Hang-seo, ông Darby cho rằng người hâm mộ nên tin tưởng vị thuyền trưởng người Hàn Quốc: “Khi danh sách đội tuyển Việt Nam được công bố, từng có không ít băn khoăn về những lựa chọn của HLV Park Hang-seo. Nhưng qua 2 năm, ông Park dần dần đã tạo nên một tuyển Việt Nam hay nhất mà tôi từng biết”.

Về trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ngày 5/9 tới, cựu HLV Darby dự đoán cuộc đọ sức này sẽ hấp dẫn, nảy lửa bởi cả hai đều hướng tới chiến thắng. "Tuyển Việt Nam gần đây đã thắng Thái Lan tại giải King’s Cup, nhưng tính chất trận đấu sắp tới hoàn toàn khác và không thể mang ra so sánh", ông Darby cảnh báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.