Bóng đá

Người cũ CLB TP.HCM tiết lộ thông tin ít người biết về Công Phượng

15/11/2020, 08:04

Có thời gian dẫn dắt Công Phượng khá lâu, HLV Chung Hae-seong đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Nghệ An.

img
HLV Chung Hae-seong đánh giá cao Công Phượng

HLV Chung Hae-seong là nhà cầm quân từng dẫn dắt tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở CLB HAGL lẫn TP.HCM. Do đó, vị chiến lược gia sinh năm 1958 hiểu rất rõ về chân sút người Nghệ An.

"Công Phượng có thể ở ngoài là ngôi sao nhưng khi về đội, cậu ấy là một người bình thường như bao người khác.

Khi biết Công Phượng về TP.HCM, tôi hiểu cậu ấy đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi phải ngồi dự bị và không được đăng ký ở nước ngoài.

Trong suy nghĩ và mục tiêu, tôi muốn Công Phượng lấy lại phong độ tốt trong vài tháng ở TP.HCM. Tôi nghĩ mình làm được", HLV Chung Hae-seong nói.

Thực tế, trước khi về lại Việt Nam thi đấu, tiền đạo sinh năm 1995 đã có quãng thời gian rất buồn tại Bỉ. Thời điểm đó, chân sút này gần như chỉ tập chay và không có cơ hội thi đấu.

Trở lại V-League trong màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng thi đấu khá nổi bật dưới trướng HLV Chung Hae-seong.

Tại đây, chính phong độ cao của Công Phượng đã gúp đội chủ sân Thống Nhất có thành tích khá tốt. Đặc biệt ở giai đoạn đầu mùa, Phượng chơi rất thăng hoa với 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu.

"Công Phượng là cầu thủ có quyết tâm và nỗ lực. Tôi rất mong ngóng khi lên tuyển, cậu ấy đá ra sao. Đây là một năm mà Công Phượng cũng thay đổi nhiều lắm.

Trong hàng tấn công của TP.HCM, Công Phượng thuộc dạng quá đặc biệt. Khi có cậu ấy, đội bóng tấn công tốt hơn", cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM nhận xét về cậu học trò cũ.

Vào ngày 16/11 tới đây, Công Phượng sẽ tổ chức lễ cưới cùng cô bạn gái Viên Minh. Nói về điều này, HLV Chung Hae-seong cho rằng đó cũng là nguyên do giúp anh tự tin chơi bóng hơn.

"Từ khi đính hôn với Viên Minh, cứ tập xong là Công Phượng lại về sớm để ăn cơm với vợ. Viên Minh lo cho Công Phượng những công việc bên lề nên khi ra sân, Công Phượng đá thoải mái hơn hẳn", đồng hương HLV Park Hang-seo kết luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.