Bên lề

Người cũ ĐT nữ Việt Nam tiết lộ "vũ khí đáng sợ" của Jordan

27/03/2018, 19:39

HLV Steve Darby cho biết, khán đài của Jordan luôn đầy áp khán giả, thậm chí có cả binh lính có vũ trang.

steve-darby

Người cũ ĐT nữ Việt Nam tiết lộ "vũ khí đáng sợ" của Jordan

Ít giờ nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ phải làm khách trên sân của đội tuyển Jordan ở trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Trước trận đấu, HLV Steve Darby – người từng dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm Huy chương vàng SEA Games đầu tiên năm 2001 đã chỉ ra "vũ khí đáng sợ” của đội bóng Trung Đông này. Ông cho rằng sức mạnh của Jordan không chỉ nằm ở nền tảng thể lực dồi dào, thể hình lý tưởng của các cầu thủ mà còn ở sự cổ vũ rất cuồng nhiệt từ khán giả.

HLV Steve Darby từng dẫn dắt tuyển Thái Lan chạm trán Jordan thi đấu ở đất nước Trung Đông này. Đánh giá về người hâm mộ Jordan, nhà cầm quân người Anh đã dùng từ "rất không thân thiện". Ông cho biết các trận đấu của tuyển Jordan luôn đầy ắp khán giả, đủ mọi thành phần.

"Khi họ chơi trên sân nhà, bạn sẽ bắt gặp binh lính có vũ trang xuất hiện khắp sân tham gia công tác bảo vệ trận đấu. Người hâm mộ tới đây thì đông nghẹt. Khung cảnh tại đây rất lạ và đặc biệt", HLV Steve Darby kể lại.

Tuy vậy, một điều thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam ở trận đấu tới là họ không phải chịu sức ép buộc phải thắng bởi đã giành vé vào VCK.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.