Bóng đá

Người cũ dự đoán Việt Nam thua Thái Lan sát nút

05/06/2019, 15:38

HLV Steve Darby, chiến lược gia từng có thời gian dẫn dắt tuyển tuyển nữ Việt Nam tự tin dự đoán Thái Lan sẽ thắng Việt Nam 1-0.

img
HLV Steve Darby tin Thái Lan sẽ thắng Việt Nam 1-0

Vào lúc 19h45 hôm nay, ngày 5/6, trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ Giải giao hữu King's Cup 201 sẽ chính thức diễn ra trên sân Chang Arena. Trước trận đấu, HLV Steve Darby, chiến lược gia từng có thời gian dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam tự tin dự đoán Thái Lan sẽ thắng Việt Nam 1-0 trên Zing.vn.

Có thể nói, đây được coi là trận chiến để Thái Lan "phục thù" những thất bại trước đây, đặc biệt là ở vòng loại U23 châu Á 2020 khi "Voi chiến" từng để thua thầy trò Park Hang-seo với tỷ số 0-4. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu này, Thái Lan đang chịu tổn thất về mặt nhân sự, đặc biệt là sự vắng mặt của ngôi sao Chanathip Songkrasin vì chấn thương.

Không có Chanathip, ông Darby dự đoán thủ thành Kawin Thamsatchanan và hậu vệ Theerathon Bunmathan có thể trở thành 2 nhân tố mang đến sự khác biệt cho "Voi chiến". Kawin và Theerathon đều đang thi đấu ở nước ngoài trong màu áo OH Leuven (Bỉ) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

Nhận xét về bóng đá Việt Nam, vị HLV người Anh cho rằng cầu thủ Thái Lan không đề cập đến sự hơn thua với Việt Nam. Họ muốn hướng tới mục tiêu cao hơn. Điều này có lẽ vì một phần thành tích đối đầu của tuyển Thái Lan luôn trội hơn Việt Nam suốt 3 thập niên qua.

Nhìn vào thực tế HLV Darby vẫn tin rằng các học trò của HLV Park Hang-seo không cần quá máu lửa với người Thái ở King's Cup. "Nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Việt Nam có thể mơ tới World Cup. Những gì thầy trò Park Hang-seo cần làm là lên kế hoạch cụ thể cho tương lai", ông Darby nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.