Trong nước

Người cũ Hà Nội "xát muối" vào nỗi đau của HAGL

17/05/2018, 08:01
image

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng HAGL chưa thể sánh với Hà Nội về mặt đẳng cấp.

van-toan

HAGL bị Hà Nội FC loại ở tứ kết Cúp Quốc gia 2018

Tại vòng tứ kết Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2018, HAGL đã bị Hà Nội FC loại nhờ luật bàn thắng sân khách, bất chấp đội bóng phố Núi đã thi đấu đầy nỗ lực. Chứng kiến màn so tài giữa hai tập thể sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đánh giá HAGL vẫn chưa đủ tầm để sánh ngang với Hà Nội FC.

HAGL đã có sự tiến bộ rất nhiều nhưng để so sánh với Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa bằng. Hà Nội FC có lực lượng mạnh, có chiều sâu và họ hơn hẳn HAGL về yếu tố kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu”, cựu thuyền trưởng Hà Nội FC nhìn nhận.

Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng còn cho rằng, HAGL đã có thể thắng trận lượt về, qua đó thắng chung cuộc nếu trọng tài xử lý chính xác ở một vài tình huống. “Nếu chỉ xét riêng 2 tình huống quay chậm trên truyền hình, có vẻ Văn Toàn chưa rơi vào tư thế việt vị. Đó đều là những pha bóng mà Văn Toàn nhiều khả năng sẽ có cơ hội đối mặt với thủ thành Hà Nội FC. Nếu Văn Toàn thành công chỉ 1 lần, Hà Nội FC sẽ rất khó đá”.

Phát biểu của HLV Phan Thanh Hùng càng khiến các CĐV HAGL thêm tiếc nuối. So với trận lượt đi V-League 2018, ở lần tái đấu tại Cúp Quốc gia 2018, HAGL đã chơi bản lĩnh hơn, lỳ lợm hơn nhưng vẫn phải dừng bước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.