Bóng đá

Người cũ HAGL chơi tưng bừng trong ngày đội bóng phố Núi thua tan nát

24/06/2020, 20:15

Tiền đạo Rimario xuất sắc lập cú đúp giúp Hà Nội FC đánh bại chủ nhà Bình Dương, trong khi đó HAGL thất bại bẽ bàng trước Đà Nẵng.

img
Tiền đạo Rimario lập cú đúp giúp CLB Hà Nội đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-0

Hai trận đấu sớm nhất vòng 6 V-League 2020 diễn ra vào chiều 23/6 là cuộc đụng độ giữa B.Bình Dương với CLB Hà Nội, cặp đấu còn lại HAGL làm khách trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng.

Ở màn so tài trên sân Gò Đậu, các cầu thủ chủ nhà Bình Dương đã chơi lép vế hơn ĐKVĐ Hà Nội trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên.

Hệ quả là việc khung thành của thủ môn Trần Đức Cường không ít lần nằm trong tình trạng báo động với các cơ hội được tạo ra từ Văn Quyết, Việt Anh và Rimario.

Sau những nỗ lực dồn ép không biết mệt mỏi, bước ngoặt trận đấu đã diễn ra ở phút 30 với tình huống phạm lỗi rất thô của Rabo Ali với Văn Quyết trong vòng cấm Bình Dương.

Trọng tài chính gần như ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội khách. Và chính Rimario không bỏ lỡ cơ hội khi dễ dàng đánh bại Đức Cường đưa CLB Hà Nội vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên nóng hơn với những pha tranh chấp quyết liệt của cả 2 đội. Máu đã đổ trên cả gương mặt của Quang Hải và Thành Lương, trận đấu liên tục bị gián đoạn vì những cái đầu nóng.

Sang hiệp 2, cơ hội nguy hiểm nhất mới được đội chủ nhà tạo ra với pha xoay người và dứt điểm rất hiểm hóc của tiền đạo Tiến Linh ở phút 61 nhưng bóng lại đi ra ngoài khung thành.

Mải mê tấn công, các cầu thủ Bình Dương suýt chút nữa đã phải nhận đòn hồi mã thương từ CLB Hà Nội. Liên tiếp những cơ hội đến với đội khách từ các pha dứt điểm của Văn Quyết lẫn Việt Anh nhưng Đức Cường đã chơi xuất sắc.

Trận đấu có tới 9 phút đá bù giờ và cuối cùng CLB Hà Nội đã có bàn thắng thứ 2, người lập công lại là Rimario. Chung cuộc trận đấu khép lại với tỷ số 2-0, Hà Nội FC và Bình Dương cùng giành được 10 điểm sau 6 vòng đấu.

Chứng kiến "người cũ" Rimario xuất sắc lập cú đúp giúp ĐKVĐ Hà Nội FC hạ đẹp Bình Dương có lẽ cổ động viên HAGL sẽ rất nhớ đến tiền đạo này.

Bởi trận đấu cùng giờ, HAGL đã nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước chủ nhà Đà Nẵng. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi mặc dù có bàn thắng mở tỷ số trước nhờ công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở phút 30.

Dẫu vậy, đó là tất cả những gì họ làm được bởi sau đó, đội chủ nhà Đà Nẵng đã vùng lên rất mạnh mẽ bằng việc tạo ra tới 3 bàn thắng từ pha dứt điểm của Văn Long, Đức Chinh lẫn Tanda ở các phút 35, 49 và 82.

Giành chiến thắng 3-1 trước HAGL, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã có 7 sau 6 vòng đấu, đồng thời bám sát đối thủ này với chỉ 1 điểm kém hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.