Bóng đá

Người cũ Heerenveen quyết tâm đẩy Văn Hậu ra rìa

04/01/2020, 08:07

Cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek muốn đội bóng cũ chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái.

img
Văn Hậu mới ra sân 4 phút trong màu áo Heerenveen

Trên tờ Feanonline, HLV người Hà Lan Gertjan Verbeek chia sẻ Heerenveen nên chiêu mộ hậu vệ trái Michael Maria đang thi đấu cho Adelaide United (Australia). “Tôi không nghĩ cậu ấy phù hợp với những đội bóng hàng đầu, nhưng nhìn vào những gì đang diễn ra ở vị trí hậu vệ trái của Heerenveen, thì tôi sẽ mua cậu ấy nếu còn ở lại CLB”, ông Verbeek nói.

Michael Maria là hậu vệ trái người Curacao, sinh ra tại Hà Lan và trưởng thành từ lò đào tạo của PSV Eindhoven. Ông Verbeek chính là người từng chiêu mộ cầu thủ này khi còn dẫn dắt FC Twente và VFL Bochum. Sau khi rời Bochum, Michael Maria đã nghỉ một mùa rưỡi vì chấn thương trước khi trở lại và được Adelaide United chiêu mộ.

Việc ông Verbeek muốn Heerenveen mua Michael Maria nằm trong chuỗi suy nghĩ Đoàn Văn Hậu không thể chơi bóng ở Hà Lan. Trước đó, nhà cầm quân Hà Lan khẳng định Văn Hậu là bản hợp đồng thương mại không hơn không kém. Trường hợp Heerenveen mua thêm hậu vệ trái, cơ hội của Văn Hậu sẽ càng bị thu hẹp.

Liên quan tới Văn Hậu, bình luận viên De Boer của Sportcast of Omrop Fryslaan cũng cho rằng cầu thủ này không đủ tốt để trụ lại Heerenveen và anh sẽ sớm ra đi khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Thực tế, những gì HLV Verbeek và BLV De Boer nói hoàn toàn có căn cứ bởi dù đã gia nhập Heerenveen hơn 3 tháng, Văn Hậu mới được ra sân 4 phút, trong một trận đấu đã an bài tại Cúp Quốc gia 2019. Không HLV nào muốn cất một cầu thủ giỏi trên ghế dự bị, đó là điều đương nhiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.