Thể thao

Người cũ M.U dè bỉu van Gaal, bênh vực David Moyes

11/11/2014, 07:49

Cựu HLV M.U Tommy Docherty - người từng dẫn dắt Quỷ đỏ từ năm 1972 đến năm 1977 cho rằng M.U khó có thể lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay.

HLV van Gaal
HLV van Gaal

HLV người Scotland Tommy Docherty, người từng dẫn dắt Quỷ đỏ từ năm 1972 đến năm 1977 tỏ ra vô cùng thất vọng với những gì van Gaal làm được trong suốt 3 tháng qua tại Old Trafford. “Van Gaal đã đến đây và mơ giành những danh hiệu nhưng tất cả đã rõ ràng chỉ sau vài tuần. Tôi sẽ không đặt cược M.U có thể lọt vào top 4. Nếu ông ấy nói làm được, đó là khoác lác. Những gì van Gaal đã làm được trên lục địa này là rất tuyệt vời nhưng có lẽ ông ấy không lường trước sự khắc nghiệt của Premier League”.

Cựu HLV Quỷ đỏ còn tin rằng David Moyes đã bị đối xử quá tệ bạc ở Old Trafford. “Moyes đã bị bạc đãi ở đây (M.U) và những gì đang diễn ra từ đầu mùa giải năm nay đã chỉ ra điều đó. Van Gaal đã được chi cả đống tiền cho chuyển nhượng nhưng thành tích của ông ấy vẫn tệ hơn Moyes ở cùng thời điểm năm ngoái”.

Ngoài ra, HLV Tommy Docherty còn cho rằng những tân binh đắt giá của M.U không có nhiều giá trị sử dụng. “Angel Di Maria sẽ là cầu thủ tốt nhất tại Premier League ư? Anh ấy chỉ ấn tượng ở cái nhìn thoáng qua. Và như Falcao, anh ta cũng bị thương liên miên chỉ sau vài trận. Luke Shaw thì vẫn chỉ là một cậu nhóc chỉ biết chơi bóng theo cảm hứng”.

Trái ngược với thái độ dành cho các tân binh đắt giá của Quỷ đỏ, HLV Tommy Docherty lại cho rằng Fellaini mới chính là cầu thủ sẽ giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Fellaini đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất khi được trao cơ hội cuối cùng. Anh ấy sẽ giúp tuyến giữa M.U chắc chắn hơn và tôi tin anh ấy sẽ là chìa khóa giúp M.U thoát khỏi khủng hoảng”.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.