Thể thao

Người cũ M.U lật tẩy "mánh khóe" của Mourinho

30/12/2014, 06:37

Theo cựu hậu vệ M.U Gary Neville, những lời nói của Mourinho không đơn thuần là bộc phát trong lúc tức giận.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

Như đã biết, sau trận hòa của Chelsea trước Southampton, HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận bởi cho rằng đáng ra phải có 3 điểm nếu tình huống Fabregas bị kéo ngã trong vòng cấm được trọng tài công nhận. Bên cạnh đó, “người đặc biệt” còn cho rằng có một âm mưu chống lại Chelsea.

“Chúng tôi là những người tử tế, không hét vào trọng tài, không gây sự trên sân. Nhưng penalty là penalty. Nó quá rõ ràng, như đồng hồ Big Ben vậy. Đây không hề là một sự cố. Rõ ràng là một chiến dịch. Tất cả mọi người, từ các bình luận viên, chuyên gia cho đến huấn luyện viên các đội còn lại. Họ đối xử với Chelsea không giống như với các đội khác” - Mourinho hậm hực nói.

Tuy nhiên, theo cựu hậu vệ M.U Gary Neville, những lời nói của Mourinho không đơn thuần là bộc phát trong lúc tức giận. “Ông ấy đã gieo một hạt giống xuống phần còn lại của mùa giải và hi vọng hạt giống này sẽ nảy mầm. Hạt giống đó chính là sự cảnh báo với các trọng tài. Thông điệp mà Mourinho hướng tới là quá rõ ràng, các trọng tài không được phép để sai lầm lặp lại” - Neville bình luận.

“Đó là cách Sir Alex trước đây vẫn thường làm. Chẳng có âm mưu nào ở đây cả nhưng khi nhận được những lời lẽ như vậy, không vị trọng tài nào muốn lọt vào tầm ngắm của Mourinho và tất nhiên sẽ phải dè cẩn trọng hơn trong các quyết định bất lợi với The Blues” - cựu hậu vệ M.U nói tiếp.

Hữu Hiệp (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.