Thể thao

Người cũ M.U tỏa sáng, Arsenal vùi dập đội khách

02/10/2014, 06:48

Với cú hat-trick của Welbeck, Arsenal đã có được thắng lợi tưng bừng 4-1 trước đội khách tới từ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

Được thi đấu trên sân nhà trong ngày kỷ niệm 18 năm HLV Wenger dẫn dắt, các cầu thủ Arsenal đã rất quyết tâm giành được một chiến thắng để gửi tặng ông thầy của mình. Quyết tâm đó nhanh chóng được hiện thực hóa bằng lối chơi áp đảo trên sân mà Oezil cùng đồng đội tạo ra.

Tuy vậy, cũng phải tới phút 22, lưới của đội khách mới rung lên sau pha dứt điểm của Danny Welbeck. Đúng 8 phút sau, cũng chính cựu tiền đạo M.U tỏa sáng giúp Arsenal nhân đôi cách biệt. Dẫn trước 2 bàn, Arsenal chơi càng hưng phấn và Sanchez đã kịp có được bàn thắng thứ 3 cho Pháo thủ trước khi hiệp 1 kết thúc.

Arsenal tưng bừng hạ Galatasaray trên sân nhà
Arsenal tưng bừng hạ Galatasaray trên sân nhà

Bước vào hiệp 2, Arsenal vẫn duy trì thế trận tấn công áp đảo và Welbeck một lần nữa khiến các CĐV M.U tiếc nuối khi hoàn tất cú hat-trick ở phút 53. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ sân Emirates chơi chùng xuống nhằm giữ sức cho trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này nên Galatasaray đã có được nhiều hơn những đường tấn công sắc sảo. Dẫu vậy, bàn thắng của Burak ở phút 63 trên chấm là tất cả những gì đội khách có thể làm được trước khi rời nước anh với thất bại 1-4.

Chung cuộc: 4-1

Bàn thắng: Welbeck 22, 30, 53; Sanchez 41 - Burak 63

Đội hình ra sân:

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Flamini, Cazorla, Ozil, Alexis, Oxlade-Chamberlain, Welbeck.

Galatasaray: Muslera, Chedjou, Melo, Semih, Veysel, Yekta, Dzemaili, Telles, Sneijder, Pandev, Burak.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.