Quốc tế

Người cũ Real vượt mặt Ronaldo trong cuộc đua giày vàng

29/01/2016, 07:17

Higuain đang là chân sút hàng đầu châu Âu tính đến thời điểm hiện tại.

ronaldo1
Ronaldo mới có 16 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại

Tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải năm nay khi đã có 21 bàn thắng, tương đương với 42 điểm. Chính phong độ ghi bàn ấn tượng của Higuain đã giúp Napoli chễm chệ trên đầu BXH Serie A suốt thời gian qua.

Đáng chú ý, thành tích của Higuain đã bỏ xa Ronaldo người đoạt Giày vàng mùa 2014/15. CR7 mới có 16 bàn ở La Liga và được 32 điểm, trong khi đứng trên anh có Pierre Aubameyang (Dortmund), Luis Suarez (Barca), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Karim Benzema (Real), Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk), Nemanja Nikolic (Legia Warsaw) và Eran Zahavi (Maccabi Tel Aviv). Ở phía dưới CR7 còn phải cắt đuôi Neymar (Barcelona) và Jamie Vardy (Leicester) cũng đang có 16 bàn.

Với khoảng cách hiện tại, Ronaldo khó lòng bắt kịp Higuain bởi tiền đạo người Argentina đang có phong độ cực kỳ ổn định. Ngược lại, siêu sao Bồ Đào Nha đã cho thấy dấu hiệu chững lại do tuổi tác. Ronaldo thi đấu khá phập phù và thường chỉ nổ súng vào các đội bóng có hàng thủ yếu và Real áp đảo về mặt thế trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.