Trong nước

Người cũ "tuyên chiến" HAGL trước cuộc đối đầu ở vòng 5 V-League

12/04/2018, 16:55

Hoàng Thiên cho biết anh sẽ đá hết mình, khát khao ghi bàn hơn để thể hiện mình khi gặp lại đội bóng cũ.

Hoang-Thien-Saigonfc

Người cũ "tuyên chiến" HAGL trước cuộc đối đầu ở vòng 5 V-League

Cuối tuần này Sài Gòn sẽ tiếp đón HAGL trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2018. Với Lê Hoàng Thiên, đây sẽ là một trận đấu đặc biệt. HAGL từng là nơi Hoàng Thiên gia nhập từ năm 9 tuổi, bị đào thải rồi quay trở lại, trở thành đội trưởng rồi lại bị thanh lý hợp đồng.

Hiện tại Hoàng Thiên đang là trụ cột của Sài Gòn FC. Thiên đã ghi 3 bàn sau 4 trận ở mùa giải 2018. Chia sẻ cảm xúc về trận đấu với đội bóng cũ, anh cho biết:

"Trận đấu sắp tới là cơ hội để tôi khẳng định mình với đội bóng quê hương. Cảm ơn đội bóng đã cho tôi những nền tảng, và tôi sẽ thi đấu hết mình để mọi người có thể thấy được sự trưởng thành của tôi ngày hôm nay. Gặp lại đội bóng cũ, tôi càng khát khao ghi bàn hơn, để thể hiện mình".

Về việc khán giả tới sân có thể sẽ cổ vũ HAGL nhiều hơn là đội chủ nhà Sài Gòn, Lê Hoàng Thiên nhẹ nhàng nói: "Khán giả đến sân mà cổ vũ cho HAGL cũng là điều bình thường. HAGL có đông đảo fan, đa số các trận khán giả cũng cổ vũ HAGL nhiều hơn đội nhà. Nhưng tôi nghĩ điều đó cũng là động lực để chúng tôi cố gắng khẳng định bản thân mình nhiều hơn".

Trận đấu giữa Sài Gòn vs HAGL diễn ra vào lúc 18h ngày 14/4 trên sân Thống Nhất, TP HCM.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.