Bóng đá

Người cũ "vừa đấm, vừa xoa" ông bầu tai tiếng V-League

11/02/2021, 15:21

HLV Vũ Quang Bảo cho rằng bầu Đệ có tâm huyết với bóng đá nhưng ông lại thiếu người tham mưu để giúp nâng tầm bóng đá Thanh Hóa.

img

HLV Vũ Quang Bảo từng có 2 giai đoạn gắn bó với bầu Đệ (người ngồi kế)

Từng có 2 lần dẫn dắt Thanh Hóa trên cương vị HLV trưởng, ông Vũ Quang Bảo mới đây đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về cựu chủ tịch Nguyễn Văn Đệ (bầu Đệ), người mang ông đến xứ Thanh.

Đặc biệt, nhà cầm quân sinh năm 1955 nhấn mạnh việc bầu Đệ rất yêu bóng đá nhưng lại thiếu người tham mưu, dẫn đường chỉ lối để đưa Thanh Hóa lên tầm cao mới.

"Tôi phải nói rằng, ông Đệ là một người rất có tâm huyết, sòng phẳng và hết lòng với bóng đá Thanh Hóa. Bóng đá Việt Nam có một ông bầu như vậy là điều đáng quý.

Thế nhưng, tôi có cảm giác nếu ông ấy có một bộ phận tham mưu tốt hơn thì Thanh Hóa chắc chắn đạt được nhiều thành công. Ngoài ra, ông ấy sẽ không để lại nhiều tai tiếng đến như vậy", HLV Vũ Quang Bảo giãi bày.

Nhà cầm quân người Nghệ An là một trong những vị HLV hiếm hoi có đến 2 lần dẫn dắt Thanh Hóa dưới thời bầu Đệ. Do đó, ông rất hiểu những gì diễn ra tại đội bóng xứ Thanh suốt thời gian qua.

Thực tế, bầu Đệ được đánh giá là ông bầu mê bóng đá, có cá tính nhưng đi cùng lại luôn có những phản biện, phát ngôn và quyết định gây sốc.

Mới đây nhất, ông bị FIFA đòi bồi thường 4,6 tỷ đồng cho HLV Fabio Lopez sau khi bầu Đệ phá vỡ hợp đồng với nhà cầm quân người Italia hồi tháng 6/2020.

Trước đó, ông còn chủ trương gửi công văn đến VFF, VPF xin bỏ giải khi đội bóng gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19. Sau khi bị UBND tỉnh Thanh Hoá "tuýt còi", công văn trên mới được rút về.

Ngoài ra, Thanh Hóa dưới thời cựu chủ tịch Nguyễn Văn Đệ còn có rất nhiều lần khiến người hâm mộ ngã ngửa với những điều không giống ai.

Tiêu biểu là việc ông đưa ra một loạt yêu cầu "khó đỡ" cho HLV Nguyễn Đức Thắng như: Lên đội hình thi đấu cả mùa; cầu thủ ngoại mặc định được ra sân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.