Quốc tế

Người cũ xin lỗi vì “kết liễu” Chelsea

12/03/2015, 09:53

Falcao ân hận vì tới M.U; Người cũ xin lỗi vì “kết liễu” Chelsea là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 12/3.

David Luiz ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea
David Luiz ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea

Falcao ân hận vì tới M.U

Với việc bị đầy xuống đội U21 một ngày sau khi bị bỏ quên trên băng ghế dự bị ở Old Trafford trong trận thua Arsenal ở FA Cup, Falcao đã tỏ ra cực kỳ thất vọng. Cũng theo nguồn tin trên thì Falcao đã vô cùng ân hận vì đã chuyển đến Old Trafford. Tiền đạo người Colombia tâm sự rằng anh đã mắc sai lầm lớn khi nhận lời với Quỷ đỏ. Ngoài ra Falcao còn đang mong ngóng đến ngày kết thúc mùa giải để được rời Old Trafford. Falcao cũng nằm trong danh sách thanh lý của Van Gaal bên cạnh những Rafael, Smalling, Di Maria và Phil Jones…

Người cũ xin lỗi vì “kết liễu” Chelsea

Trung vệ David Luiz của PSG đã lên tiếng xin lỗi NHM Chelsea vì trót ăn mừng bàn thắng sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. “Trước trận, tôi đã tự nhủ rằng mình sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn. Nhưng mọi chuyện sau đó lại không như vậy. Cũng chỉ vì tôi quá hạnh phúc khi đội bóng được đi tiếp. Tôi muốn gửi lời xin lỗi thời NHM Chelsea vì đã ăn mừng phấn khích như vậy. Tôi đã từng có khoảng thời gian vui buồn với Chelsea, nên trong tôi đội bóng vẫn luôn có một vị trí nhất định”.

Bale bị fan Real tấn công

Sự cố này xảy ra ở nhà để xe sân Bernabeu sau khi Real Madrid gây thất vọng vì để thua Schalke trên sân Bernabeu. Khi Gareth Bale lên xe ra về thì có hàng chục CĐV Real Madrid đã đứng đợi sẵn chờ uy hiếp tinh thần tuyển thủ xứ Wales cùng các đồng đội. Những người này tỏ ra hung hăng nhắm đến xe của Gareth Bale chửi rủa rất thậm tệ cựu tiền vệ Tottenham. Đây không phải lần đầu tiên ở mùa này Bale trở thành mục tiêu chửi bới của NHM Real Madrid. Bale từng nhiều lần bị la ó ngay trên sân Bernabeu vì những màn trình diễn tệ hại của mình.

Real tính cướp mục tiêu của Barca

Theo tờ Goal, HLV Carlo Ancelotti của Kền kền trắng đã xác nhận rằng BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang dự định gửi tới Porto lời đề nghị trị giá 25 triệu euro để có được chữ ký của hậu vệ trẻ Danilo phòng trường hợp Alvaro Arbeloa ra đi. Trước Real, Barca cũng đã từng không ít lần bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ phòng ngự người Brasil này như một phương án thay thế Dani Alves nếu anh rời Nou Camp.

“Chelsea thua vì không chịu nổi áp lực”

Phát biểu sau trận hòa PSG và để mất tấm vé đi tiếp vào tay đối thủ này, HLV Jose Mourinho vẫn chưa hết bàng hoàng. “Đúng, PSG xứng đáng đi tiếp. Tôi muốn thảo luận vấn đề với cầu thủ vào ngày mai. Tôi muốn họ nhìn nhận trận cầu khi đã bình tĩnh trở lại. Tôi đã nói với cầu thủ của mình sau một trận cầu tệ, không thể cứ đá bàn đá cửa, đây là lúc để điềm tĩnh và cùng ngồi lại phân tích mọi chuyện. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra lời giải đáp cho màn trình diễn tệ hại này. Hai lần quyền phán quyết trận cầu nằm trong tay của chúng tôi. Nhưng PSG mạnh mẽ hơn chúng tôi về tinh thần. Họ đối mặt tốt hơn với áp lực. Họ chơi với 10 người nhưng chúng tôi gặp nhiều áp lực hơn. Còn PSG, họ không còn gì để mất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.