Euro 2020

"Người đặc biệt" Mourinho dự đoán 2 đội vào chung kết EURO 2020

01/07/2021, 05:00

Theo dự đoán của HLV Jose Mourinho, 2 đội bóng sẽ gặp nhau ở chung kết EURO 2020 là đội tuyển Anh và đội tuyển Italia.

>>Trực tiếp bóng đá EURO hôm nay

img

Mourinho dự đoán Italia và Anh sẽ vào chung kết EURO 2020

Thi đấu chặt chẽ và biết nắm bắt cơ hội mang tính thời điểm, đội tuyển Anh đã vượt qua Đức 2-0 ở vòng 1/8 EURO 2020. Với chiến thắng này, "am sư đã đoạt vé vào tứ kết và sẽ gặp Ukraine.

Xa hơn, đội tuyển Anh có quyền mơ trận chung kết bởi họ rơi vào nhánh đấu khá dễ thở. Cụ thể, nếu vượt qua Ukraine, thầy trò Southgate sẽ gặp Đan Mạch hoặc CH Séc ở vòng bán kết.

Nói về đội tuyển Anh sau trận gặp Đức, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất chắc chắn với dự đoán Anh sẽ vào chung kết. Cũng theo "người đặc biệt", hai đội tuyển sẽ góp mặt ở trận chung kết Euro 2020 chính là đội tuyển Anh và Italia.

"Tôi đã xem và kì vọng 1 trận đấu hay. Nhưng thực sự mọi thứ diễn ra tẻ nhạt vì 2 đội rất tôn trọng nhau. Theo quan điểm của tôi, Anh đã chơi rất chặt chẽ. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghi bàn khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút.

Tôi thực sự rất vui cho Southgate, cầu thủ và CĐV Anh. Tôi đã hát "It’s coming home" để thể hiện niềm vui của mình. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Anh sẽ vào chung kết. Tôi không nhìn thấy khả năng nào khiến họ thua các đội bóng khác ở tứ kết và bán kết.

Nhưng chúng ta phải tôn trọng bóng đá và những điều không thể dự đoán. Pháp bị loại bởi họ không thể hiện được sự tôn trọng trong 10 phút cuối trận. Với tôi, Italia - Anh là trận chung kết trong mơ. Tôi là CĐV của tuyển Anh".

Tại vòng tứ kết, Anh sẽ đối đầu với Ukraine còn Italia sẽ chạm trán Bỉ. So với Anh, Italia gặp khó khăn hơn rất nhiều nhưng CĐV đội bóng này đều hi vọng đội bóng của HLV Roberto Mancini sẽ vượt qua rào cản đó để vào bán kết và xa hơn là chung kết trên sân Wembley.

Theo lịch, Anh sẽ gặp Ukraine tại sân Olimpico (Roma, Italia) vào lúc 02h00 rạng sáng ngày 4/7. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết EURO 2020. Trước đó 1 ngày, vào lúc 02h00 ngày 3/7, Italia sẽ đối đầu với Bỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.