Bóng đá

Người đại diện của Alexander Đặng hé lộ thông tin bất ngờ

09/05/2019, 10:07

Theo người đại diện của Alexander Đặng, thân chủ mình đã có cuộc gặp tốt đẹp với HLV Park.

img
Alexander Đặng muốn khoác áo ĐTVN

Tờ Eurosports phiên bản tiếng Na Uy vừa mới đăng tải bài viết liên quan tới tiền đạo Alexander Đặng, xung quanh cuộc gặp gỡ với HLV Park Hang-seo. Theo đó, dù không tiết lộ cụ thể nhưng ông Mikail Adampour – người đại diện của Alexander Đặng cho biết cuộc gặp diễn ra tốt đẹp thân chủ mình sẽ cống hiến hết mình cho ĐTVN nếu được triệu tập.

“Chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ thú vị với HLV ĐTVN, nơi Alexander có thể sẽ cống hiến hết sức nếu có cơ hội. Ước mơ của anh ấy là được tham dự vòng loại World Cup 2022 với Việt Nam. Thật vinh dự cho Đặng khi huấn luyện viên đến Na Uy để xem anh ấy thi đấu. Và anh ấy biết rằng để có cơ hội, anh ấy cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Alexander luôn sẵn sàng cho ĐTVN. Là người đại diện của anh ấy, tôi tin tưởng rằng Đặng sẽ phù hợp với đội hình và lối chơi của đội tuyển quốc gia Việt Nam”, ông Mikail nói.

Những gì ông Mikail cung cấp khá bất ngờ bởi sau khi trở về từ Na Uy, HLV Park Hang-seo tỏ ra không mấy hào hứng với trường hợp của Đặng. Nhà cầm quân này chỉ chia sẻ ngắn gọn “cần theo dõi thêm” và cử trợ lý thu thập thông tin, video về tiền đạo có bố là người Việt.

Alexander Đặng năm nay 29 tuổi, hiện đang khoác áo CLB Nest Sotra tại giải hạng Nhất Na Uy. Anh từng nhiều lần bày tỏ nguyện vọng khoác áo ĐTVN. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo cũng như VFF thống nhất, với các cầu thủ Việt kiều, nếu sử dụng cần phải đánh giá thật kỹ, toàn diện. Đó là lý do ông Park có chuyến công du châu Âu từ 4-7/5.

img

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 9/5/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.