Bóng đá

Người đại diện của Đặng Văn Lâm tiết lộ thông tin bất ngờ

06/02/2021, 18:21

Người đại diện Grushin Andrey của Đặng Văn Lâm khẳng định không có bất cứ bản cam kết nào giúp Văn Lâm ra sân 30% số trận tại CLB Cerezo Osaka.

img

Văn Lâm và người đại diện Grushin Andrey

Bất chấp những lùm xùm giữa Văn Lâm và đội bóng cũ Muangthong Utd, thương vụ chuyển nhượng thủ môn số 1 tuyển Việt Nam gia nhập CLB Cerezo Osaka vẫn diễn ra.

Mặc dù chưa thể có ngày ra mắt chính thức đội bóng Nhật Bản vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng người gác đền sinh năm 1993 hoàn toàn tin tưởng vào việc anh sẽ có cơ hội ra sân.

Cách đây ít ngày, Andrey Grushin - người đại diện của Văn Lâm khẳng định thân chủ ông sẽ ra sân 30% số trận cho Cerezo Osaka.

Tuy nhiên, Andrey mới đây tiết lộ, không hề có cam kết nào số trận Văn Lâm được thi đấu: "Không có CLB nào trên thế giới hứa sẽ cho cầu thủ ra sân bao nhiêu phần trăm số trận mỗi mùa.

Nếu làm thế sẽ có hại cho bóng đá. Mỗi cầu thủ đều phải nỗ lực chứng minh bản thân để được là lựa chọn số một cho mỗi trận đấu. Nếu không, khi ra sân cậu ta chỉ thể hiện được 50% năng lực.

Ở châu Âu tôi chưa bao giờ thấy hợp đồng lại có quy định số trận được ra sân cả. Tôi, một CĐV thực thụ của bóng đá, cũng phản đối dạng hợp đồng như vậy".

Việc không có bất cứ cam kết nào về việc đảm bảo số lần ra sân chắc chắn khiến Văn Lâm phải nỗ lực gấp bội mới mong được HLV Levir Culpi tạo cơ hội.

Tại Cerezo Osaka, người gác đền sinh năm 1993 cần phải vượt qua cái bóng của thủ môn Kim Jin Hyeon, người luôn là sự lựa chọn số 1 tại đội bóng này suốt nhiều năm qua.

Ngoài ra cũng phải kể đến tân binh và là thủ môn giàu kinh nghiệm Kenya Matsui. Văn Lâm cần sớm thể hiện được khả năng nếu muốn được trọng dụng tại Cerezo Osaka.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.