Bóng đá

Người đại diện "hiến kế" tính lương cho HLV Park Hang-seo

27/06/2019, 15:42

Đại diện của ông Park Hang-seo chỉ ra hai cơ sở để định lượng tiền lương cho nhà cầm quân Hàn Quốc.

img
HLV Park Hang-seo đem đến nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam

Như tin Báo Giao thông đăng tải tối 26/6, chiều cùng ngày, VFF và ông Lee Dong-jun – người đại diện cho HLV Park Hang-seo đã có buổi đàm phán đầu tiên trong tiến trình gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân Hàn Quốc. Theo thông báo từ phía VFF, chưa có kết quả chung nào và hai bên tiếp tục đàm phán trong thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, chiều 27/6, người đại diện của HLV Park Hang-seo đã gửi tới truyền thông Việt Nam thông báo chính thức đầu tiên. Nội dung thông báo khẳng định, những thông tin về tiền lương của HLV Park Hang-seo đăng tải trên các trang báo Việt Nam đều không chính xác. Bản thân VFF và HLV Park chưa có trao đổi nào về vấn đề này.

Nói thêm về đãi ngộ cho nhà cầm quân Hàn Quốc ở bản hợp đồng mới, ông Lee cho rằng, ưu tiên của ông Park là tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam và chưa đặt mối quan tâm nhiều tới vấn đề tài chính.

“Tiền lương của ông Park đánh giá dựa trên cơ sở những thành công của bóng đá Việt Nam suốt gần 2 năm qua và giá trị của HLV Hàn Quốc trong làng bóng đá toàn cầu. Đương nhiên, khả năng tài chính của VFF cũng phải được tính tới”, ông Lee viết.

Bên cạnh đó, ông Lee cũng hứa sẽ cập nhật liên tục kết quả đàm phán tới người hâm mộ và truyền thông Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.