Bóng đá

Người đại diện HLV Park Hang-seo nói lời bất ngờ về truyền thông Việt Nam

28/08/2020, 07:42

Ông Lee Dong-jun cho rằng một bộ phận truyền thông có ác ý khi đề cập tới việc giảm lương của HLV Park Hang-seo.

img
HLV Park Hang-seo và người đại diện Lee Dong-jun

Ngày 27/8, ông Lee Dong-jun, người đại diện cho HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về những áp lực ông và HLV Park phải hứng chịu sau câu hỏi về việc giảm lương của nhà cầm quân Hàn Quốc tới từ một phóng viên Việt Nam.

Theo Thanh Niên, ông Lee chia sẻ, dù các giải đấu quốc tế đều bị hoãn nhưng điều này không đồng nghĩa với việc khối lượng công việc của ông Park giảm đi: “Park Hang-seo đang nỗ lực để giúp đội nhà tiến tới vòng sơ loại thứ ba của World Cup. Khối lượng công việc không giảm và thậm chí sẽ bùng nổ trong năm tới”.

Ông Lee cũng cho rằng, câu hỏi giảm lương chưa đánh giá đúng tính chất, khối lượng công việc và áp lực của HLV Park Hang-seo, nó khiến ông Park cảm thấy buồn.

Thực tế, việc một bộ phận truyền thông và dư luận mong muốn HLV Park giảm lương xuất phát từ tình hình khó khăn chung của bóng đá cũng như xã hội Việt Nam. Tuy nhiên, bình luận thêm về vấn đề này, ông Lee cho rằng một số tờ báo có ác ý với ông thầy Hàn Quốc.

“Thật đáng buồn khi phải nghe một số thông tin ác ý từ một bộ phận truyền thông khi tất cả các HLV và cầu thủ đang làm việc chăm chỉ. Đó là cách giao tiếp không đúng khi hiệu suất công việc không được ghi nhận một cách chính xác”, ông Lee nói.

Bên cạnh đó, người đại diện cho thầy Park còn khẳng định, HLV Park Hang-seo đã đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam bên cạnh công tác chuyên môn trực tiếp ở hai đội tuyển.

“HLV Park Hang-seo sẵn sàng giúp đỡ sự phát triển của Việt Nam trên nhiều phương diện. Ông Park đã thực hiện một số hoạt động thiện nguyện, những trải nghiệm có ý nghĩa đối với mọi người. HLV Park Hang-seo còn dự định tổ chức một sự kiện từ thiện khác để giúp đỡ trẻ em kém may mắn”, ông Lee chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.