Bóng đá

Người đại diện phản đối việc Văn Toàn sang Nhật chơi bóng

24/01/2023, 22:10

Người đại diện của Văn Toàn từng phản đối thân chủ ra nước ngoài chơi bóng vì nhiều lý do khác nhau.

Sau khi chia tay HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gia nhập CLB Seoul E-Land tại K-League 2.

img

Văn Toàn xuất ngoại sau khi chia tay CLB HAGL

Hiện cầu thủ quê Hải Dương đang tập luyện cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Chia sẻ với truyền thông về việc Văn Toàn xuất ngoại, người đại diện của anh - Tống Huy Tâm cho biết anh từng lên tiếng phản đối.

“Ngay khi V-League 2022 vừa kết thúc, Văn Toàn nghĩ đến việc xuất ngoại, cá nhân tôi là người từ đầu lên tiếng phản đối, bởi tôi là người hiểu rõ cậu ấy nhất.

Văn Toàn là người sống rất tình cảm, hay suy nghĩ. Tôi sợ cảm giác cô đơn nơi xứ lạ cùng những rào cản văn hóa, ngôn ngữ sẽ là trở ngại đối với Toàn trong việc ổn định tâm lý để thi đấu tốt.

Bên cạn đó, xuất ngoại ở thời điểm này có hơi chút muộn màng. So với các cầu thủ khác ở HAGL thì Toàn có chút thiệt thòi khi là người được xuất ngoại ở độ tuổi muộn nhất”, Huy Tâm cho hay.

Anh Tâm cũng chia sẻ, dù phản đối nhưng quyết tâm của Văn Toàn đã khiến anh bị thuyết phục.

“Thực sự quyết tâm của Toàn đã làm tôi phải thay đổi suy nghĩ. Quan trọng hơn hết là đội bóng mới thực sự cần Toàn vì lý do chuyên môn chứ không phải vì bất kỳ lý do nào khác.

Màn thể hiện của Toàn tại AFC Champions League 2022 đã gây ấn tượng mạnh với các nhà tuyển trạch nước ngoài. Trước khi xuất ngoại, Toàn học tiếng và chuẩn bị thêm kiến thức về dinh dưỡng, thể lực, thời tiết để thích nghi”.

Mục tiêu hiện tại của Toàn là phải cố gắng tập luyện thật chăm chỉ, hòa nhập nhanh với môi trường mới để được ra sân thường xuyên. Đã xuất ngoại thì phải xác định cố gắng gấp 2 gấp 3 lần”, người quản lý của cầu thủ quê Hải Dương nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.