Bóng đá

Người đại diện tiết lộ bí mật về quyết định chia tay của HLV Park

21/10/2022, 12:29

Lý do chính khiến HLV Park đi tới quyết định chia tay bóng đá Việt Nam đã được bật mí từ người đại diện của chiến lược gia Hàn Quốc.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam sau khi ông không gia hạn hợp đồng.

Đã có rất nhiều bàn tán về lý do khiến thầy Park nói lời giã từ như về vấn đề tiền lương hay áp lực thành tích.

Mới nhất, người đại diện của vị thuyền trưởng 64 tuổi đã lên tiếng nói về nguyên do đi đến quyết định đó.

img

Người đại diện của thầy Park đã chia sẻ về lý do khiến chiến lược gia này quyết định nói câu chia tay với đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu trên tờ Chosun (Hàn Quốc), Lee Dong-jun - người đại diện cho thầy Park cho biết: "HLV Park Hang-seo bày tỏ quan điểm rằng bóng đá Việt Nam cần một HLV mới, một kỷ nguyên mới".

"Ông Park hiện không còn trẻ nữa và hiện ông ấy muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tất cả mọi người đều có thể thấy áp lực mà HLV Park Hang-seo luôn phải chịu trong nghề của mình thời gian qua", người đại diện Lee Dong-jun chia sẻ thêm.

Cũng theo người đại diện Lee Dong-jun, quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 1/2023 sau không phải là quyết định dễ dàng với HLV Park Hang-seo.

Người đại diện Lee Dong-jun nói thêm: "HLV Park Hang-seo đã mất nhiều tháng để suy nghĩ về quyết định rời Việt Nam. Ông Park tin rằng quyết định nói trên là tốt nhất cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Thời điểm đưa ra quyết định cũng được cân nhắc kỹ. Nếu HLV Park Hang-seo tuyên bố vào cuối năm, thay vì bây giờ, các cầu thủ có thể sẽ bất mãn và đặt câu hỏi tại sao hợp đồng của ông ấy không được gia hạn. Điều đó nếu xảy ra sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần của các cầu thủ Việt Nam tại AFF Cup”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.