Đô thị

Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc quay lại, cửa ngõ Hà Nội không ùn tắc

03/05/2021, 18:19

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày, người dân lỉnh kỉnh đồ đạc trở lại Thủ đô để chuẩn bị cho ngày làm việc vào ngày mai.

img

Chiều nay (3/5), ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, ghi nhận của PV Báo Giao thông, người dân ở các tỉnh ùn ùn trở lại Thủ đô. Ngay từ 15h30 đã có một lượng lớn người di chuyển lên Hà Nội bằng xe cá nhân, xe khách. Thời tiết nắng nóng khiến việc di chuyển của người dân vất vả hơn. Tuy nhiên, tại các tuyến đường cửa ngõ, bến xe không xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

img

Tại khu vực đường Ngọc Hồi (QL1A) hàng nghìn phương tiện xe khách, ô tô, xe máy di chuyển từ các tỉnh hướng về trung tâm Hà Nội. Từ trong bến xe hành khách đổ ra đường với những đống đồ đạc khá lỉnh kỉnh.

img

Khu vực cổng vào BX. Giáp Bát, giao thông khá lộn xộn.

img

Tuy nhiên, khá bất ngờ là cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, phương tiện đi vào nội thành khá thông thoáng.

img

Tại các nhánh xuống đường Vành đai 3 khu vực dẫn đến BX. Mỹ Đình cũng khá thông thoáng vào chiều nay.

img

Các phương tiện lưu thông đông chỉ xuất hiện ở một số ngã tư trọng điểm. Trong ảnh chụp tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng hướng đi Phạm Hùng - BX. Mỹ Đình lúc 16h00. Đại diện Đội CSGT số 14 cho biết, do kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày nên một số người dân đã di chuyển lên Thủ đô từ trước nên giao thông hôm nay không quá căng thẳng. Một số điểm thường xuyên ùn tắc, lực lượng CSGT đã chốt trực phân luồng như: tuyến đường Ngọc Hồi - Giải Phóng - Pháp Vân, khu vực Bến xe Nước Ngầm, Giáp Bát.

img

Tại các điểm dừng xe buýt đối diện BX. Mỹ Đình rất đông hành khách đứng chờ.

img

Đội CSGT số 6 huy động các lực lượng trực chốt trên các tuyến đường trọng điểm gồm: Phạm Hùng, đoạn bến xe Mỹ Đình, đường Vành đai 3, Phạm Văn Đồng, cầu Nam Thăng Long, Hoàng Quốc Việt, Hồ Tùng Mậu, đường 32. Trong ảnh, lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát ngăn tình trạng xe khách vi phạm.

img

Bên trong khu vực bến xe, mỗi chuyến xe về bến trả khách đều rất đông.

img

Công tác kiểm soát hành khách được các bến xe thực hiện nghiêm túc, liên tục có hàng chục nhân viên đi kiểm soát, nhắc nhở. Trong ảnh, khi nhận thấy hành khách không đeo khẩu trang, nhân viên kiểm soát BX. Mỹ Đình yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang mới được ra khỏi bến xe.

img

Hành khách với những đồ đạc lỉnh kỉnh trở lại bến xe. Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Anh Toàn, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội cho biết sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu của hành khách trở lại bến xe, trong đó đặc biệt quán triệt nhân viên yêu cầu hành khách bắt buộc đeo khẩu trang, khai báo y tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.