Xã hội

Người dân mang cơm hộp "tiếp tế" cho phóng viên chờ đón ông Kim Jong Un

26/02/2019, 05:53

Người dân Lạng Sơn đã mang cơm hộp, thức uống đến phục vụ miễn phí cho các phóng viên đang tác nghiệp ở ga Đồng Đăng.

img
Những suất cơm hộp và đồ uống được người dân địa phương mang đến khu vực ga Đồng Đăng phục vụ miễn phí cho các phóng viên đang chờ đón ông Kim Jong Un

Tối muộn 25/2, nhóm người dân địa phương ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn đã mang những hộp cơm, bên trong có thịt, rau, trứng và những gói xôi nóng hổi kèm theo sữa, nước lọc đến "tiếp tế" cho những người đang chờ đón Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un tại ga Đồng Đăng. Trong đó chủ yếu là các phóng viên trong nước và quốc tế túc trực 24/24h để tác nghiệp.

Một trong những người mang đồ ăn đến cho biết, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đến Việt Nam và nơi ông đặt chân đầu tiên tại Lạng Sơn nên người dân rất phấn khởi. Nhìn thấy đoàn phóng viên trong và ngoài nước tác nghiệp khá vất vả và kiên trì nên họ có tình cảm yêu mến, mang thức ăn, đồ uống đến phục vụ miễn phí. Chỉ mong những món ăn có thể cho cánh phóng viên đủ no để thức trọn đêm chờ đón ông Kim.

Ngoài ra, ban tổ chức tại ga Đồng Đăng cũng đã phát ô và lắp hệ thống mái che để phóng viên tác nghiệp. Những hỗ trợ thiết thực này khiến nhiều phóng viên ấm nóng khi thức đêm tại vùng biên giới lạnh buốt Lạng Sơn.

img
Nhóm người phát đồ ăn, thức uống miễn phí tại khu vực tác nghiệp báo chí
img
Những hộp cơm ăn dang dở khi phóng viên phát hiện được thêm đề tài tại ga Đồng Đăng
img
Hộp cơm đầy đủ thức ăn khiến nhiều phóng viên nước ngoài thêm ấm lòng
img
Những chiếc ô được gửi đến phóng viên đề phòng sương đêm ở Lạng Sơn
img
Ban tổ chức ở ga Đồng Đăng tranh thủ dựng rạp cho phóng viên tác nghiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.