Quân sự

Người dân Mỹ: Nga sẽ giành chiến thắng nếu xảy ra chiến tranh

04/05/2021, 12:16

Nga đủ sức để chiến thắng mọi đối thủ trong trường hợp chiến tranh xảy ra bởi vì Nga có rất nhiều lợi thế mà nước khác không có.

img

Ảnh tư liệu minh họa

Nga và Mỹ là những quốc gia có trang bị vũ khí hạt nhân mạnh nhất về mặt quân sự trên thế giới. Do đó, các chuyên gia và nhiều người thường tự hỏi rằng, cường quốc nào trong hai cường quốc này có thể chiến thắng trong một cuộc đối đầu quân sự giả định với nhau?

Trang Phóng viên của Nga cho rằng, theo ý kiến của một số người dân Mỹ, họ tin rằng, Nga sẽ thắng thế trong một cuộc chiến như vậy. Mỹ sẽ không thể đánh bại đối thủ của mình bất chấp có thể nhận được sự giúp đỡ từ châu Âu hay trong một kịch bản là từ Trung Quốc.

Đồng thời họ cho rằng, sự thắng thế của người Nga không hẳn chỉ là từ một đội quân hùng mạnh với vũ khí cực kỳ hiện đại hay từ vị trí địa lý với diện tích lớn nhất thế giới, mặc dù không nên đánh giá thấp những yếu tố này.

Lý do chính dẫn đến khả năng chiến thắng của Liên bang Nga trong cuộc chiến chống lại Mỹ, hay bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới là sự phong phú của các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên lãnh thổ rộng lớn của nước này.

Nga có rất nhiều nguồn lực cần thiết phục vụ cho các hoạt động quân sự, điều mà Mỹ, châu Âu và thậm chí cả Trung Quốc không có. Lợi thế này sẽ giúp người Nga tồn tại lâu dài trong một cuộc chiến với bất kỳ kẻ thù nào.

Tuy nhiên, người dân Mỹ cũng hy vọng rằng, các nhà lãnh đạo ở Moscow và Washington sẽ không để xảy ra một cuộc chiến toàn diện giữa Nga và Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.