Xã hội

Người đàn ông 50 tuổi tử vong bất thường trên xe khách

03/11/2017, 10:10

Một người đàn ông đi xe khách từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê, khi đến nơi phát hiện tử vong bất thường.

1

Một người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách (Ảnh: Ngọc Hùng)

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 2/11, ông Cao Cu Anh (50 tuổi, ngụ xã Phổ Hòa, Đức Phổ, Quảng Ngãi) đi xe khách Ch.Ngh từ tỉnh Quảng Ngãi lên Đắk Lắk để làm thuê. Khi xe khách chạy tới bến ở Đắk Lắk, nhân viên nhà xe gọi để trả khách thì không thấy ông Anh trả lời và phát hiện vị khách này đã tử vong.

Ngay sau đó, nhân viên nhà xe tra cứu số điện thoại đặt vé, báo tin cho người thân; đồng thời, trình báo lên cơ quan công an. Lúc sau, nhân viên nhà xe đã liên lạc được với ông Nguyễn Văn Diên (52 tuổi, ngụ cùng thôn, người hẹn ông Anh lên Đắk Lắk cùng làm thuê).

Video một người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách:

Theo ông Diên, ông và ông Anh cùng hẹn nhau lên huyện Cư Mgar (Đắk Lắk) làm thuê, ông lên trước còn ông Anh bận việc nên lên sau. Vào tối ngày 2/11 ông Anh lên xe khách Ch.Ngh và gọi điện thoại cho ông Diên để nhờ đón.

“Tôi nói khoảng 3h30 (rạng sáng ngày 3/11 -PV) gọi điện cho tôi để ra đón. Tuy nhiên, đợi mãi không thấy ông Anh gọi điện nên tôi gọi 4, 5 cuộc nhưng không thấy ông ấy nghe máy. Đến khoảng 4h sáng, tôi nhận được điện thoại của nhà xe và thông báo ông Anh đã tử vong trên xe”, ông Diên cho hay.

Sáng ngày 3/11, Cơ quan CSĐT TP Buôn Ma đã có mặt đưa ông Anh về nhà xác bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm tử thi và đưa về quê Quảng Ngãi an táng.

Được biết, ông Anh có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình có 3 anh em đều lớn tuổi nhưng chỉ có một người lập gia đình. Ông Anh là anh cả trong gia đình. Hiện cuộc sống của 2 người em cũng rất khó khăn, họ sinh sống và làm thuê ở TP Hồ Chí Minh. Sau khi sự việc xảy ra, nhà xe Ch.Ngh đã hỗ trợ tiền xe đưa thi thể ông Anh về Quảng Nghĩa; đồng thời người dân cũng quyên góp tiền để ông Diên đưa ông Anh về quê tổ chức an táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.