An ninh hình sự

Người đàn ông bị đánh, cướp khi vào quán cà phê kích dục

19/11/2018, 22:40

Sau khi cãi nhau với vợ, anh Th. đi xe đến quán cà phê kích dục và bị đánh, cướp toàn bộ tài sản...

dai

Đối tượng Đại. Ảnh: CA cung cấp

Khoảng 2h sáng 1/11, Cảnh sát 113 Công an huyện Long Hồ nhận được tin báo tại quán cà phê của người phụ nữ tên Tuyết ở xã Tân Thạnh có xảy ra xô xát.

Theo anh Trần Minh Th. (41 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), do cãi nhau với vợ, anh đã chạy xe xuống Vĩnh Long và ghé vào quán cà phê của Tuyết.

tuyet (1)

Đối tượng Tuyết. Ảnh C.A

Tại đây, nữ tiếp viên đã rủ anh Th. vào trong kích dục với giá 200.000 đồng. Anh Th. đồng ý và trả tiền trước rồi cùng tiếp viên vào bên trong quán. 

Một lúc sau, anh Th. quay ra thì bị tiếp viên kéo lại, giật ví và nói là chưa trả tiền. Trong lúc anh Th. và cô gái giằng co chiếc ví, một thanh niên trong quán cầm cây tấn công làm anh Th. bị rách mí mắt trái.

Anh Th. trình bày, thời điểm  này, trong ví của anh có 13,5 chỉ vàng 24K và 7,5 triệu đồng (ước tính khoảng 54 triệu đồng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, quán cà phê trên của Phan Thị Bạch Tuyết. Tuyết là đối tượng không có nghề nghiệp ổn định nên đến thuê đất tại xã Tân Hạnh, mở quán kích dục khi khách có yêu cầu.

Trong thời gian hoạt động, Tuyết quen biết Nguyễn Phương Đại và chung sống như vợ chồng. Cả hai thường xuyên giở trò móc túi, cướp tài sản của khách.

Sau khi đánh anh Th. và cướp tài sản, Tuyết đã bỏ trốn và bị bắt vào tối 15/11. Đến ngày 16/11, Đại cũng ra đầu thú.

Tại Cơ quan công an, cả hai khai, đã mang số tài sản trên đi bán, lấy tiền mua xe máy và tiêu xài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.