Điều tra

Người đàn ông bị đánh nhập viện sau mâu thuẫn gửi hàng với nhà xe

18/07/2022, 17:49

Chiều 18/7, công an TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ xô xát giữa những người nhà xe Dũng Sửu và hành khách.

Sáng 18/7, bác sĩ Phạm Văn Toàn - Trưởng Khoa Ngoại Tổng hợp Bệnh viện Cam Ranh cho biết, vẫn đang điều trị cho ông Nguyễn Quang Hào (trú Cam Ranh). Ông Hào nhập viện hơn chục ngày trước với đa chấn thương. Trong đó, phần trán ông Hào bị vết thương 3cm, mắt trái bị dập, phù nề.

“Phần mắt của ông Hào bị phù nề, hiện tại bị ảnh hưởng thị lực. Còn những ngày tới chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn mới biết bên trong có bị chảy máu hay bị những chấn thương nghiêm trọng khác không”, bác sĩ Toàn thông tin.

img

Ông Hào nhập viện với đa chấn thương, đáng lo nhất là phần trán ông Hào bị vết thương 3cm, mắt trái bị dập, phù nề.

Nằm trên giường bệnh, ông Hào kể, vài ngày trước, gia đình ông có đặt xe khách Dũng Sửu về Hà Tĩnh. Xe đi từ TP.HCM ra Hà Nội, khi đến TP. Cam Ranh sẽ ghé đón.

Đến khoảng 13h trưa 17/7, ông Hào chở 2 người thân ra QL1 đoạn qua địa bàn phường Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh để đón xe khách, đồng thời mang theo 2 thùng hải sản làm quà biếu người thân ở quê.

Tuy nhiên, khi gặp nhà xe Dũng Sửu (mang BKS 36F - 00264) chỉ đồng ý chở người, không chở 2 thùng hải sản, nên hai bên có lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát. Ông Hào sau đó nhập viện với nhiều thương tích.

img

Hình ảnh ông Hào khi vừa xô xát xong với những người trên xe Dũng Sửu

Bà Nguyễn Thị Kỳ (SN 1974, trú Cam Ranh), người chứng kiến sự việc kể lại: Nhà xe Dũng Sửu không chịu chở hành lý của hành khách nên ông Hào cùng ông Nguyễn Giang Nam (60 tuổi, người nhà ông Hào) và phụ xe có lớn tiếng qua lại với nhau.

Trong quá trình 2 bên nói chuyện, nhiều thanh niên trên xe khách cầm tuýp sắt đánh, đập túi bụi vào người ông Nam và ông Hào.

“Ông Hào bị 5,6 người nhảy vào đánh hội đồng, ông Hào bỏ chạy trốn dưới gầm xe, nhưng những người của nhà xe vẫn lôi ra ông Hào ra để đánh tiếp. Tôi chỉ biết khóc và quỳ xin lạy nhưng họ vẫn đánh…”, bà Kỳ thuật lại.

Đang xác minh dấu hiệu phạm tội

Trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Phạm Hoàng Đắc Huy - Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm, trật tự xã hội, Công an TP. Cam Ranh xác nhận hiện đang xác minh dấu hiệu tội phạm liên quan đến vụ việc xô xát giữa hành khách và nhà xe Bắc - Nam.

Phía công an cũng lấy lời khai của các bên liên quan. Theo đó, 3 người của nhà xe tham gia vụ xô xát là các ông Trần Văn Lê (SN 1987, trú tại Nông CốngThanh Hòa, chủ xe kiêm tài xế), Lê Văn Anh (SN 1982, trú Nghi Sơn, Thanh Hóa; tài xế), Mạch Tiến Hùng (SN 1994, trú Nông Cống, Thanh Hóa). Ngoài 3 người nói trên, có một số hành khách cũng tham gia vào.

img

Những người phía ông Hào cũng ném đá về phía xe Dũng Sửu khiến xe này bị hư hại kính chắn gió phía trước và kính bên phải

Khi được hỏi về việc những người nhà xe sử dụng tuýp sắt, hung khí để đánh ông Hào, Trung tá Huy cho biết, có 1 người thừa nhận dùng tuýp sắt từ trên xe xuống và 1 người dùng gậy sắt lấy từ gara gần đó.

“Tuy nhiên trong bản tường trình họ không thừa nhận dùng các vật này gây thương tích cho nạn nhân. Chúng tôi sẽ giám định vết thương nạn nhân để làm rõ sự việc”, Trung tá Huy nói.

Ngoài ra, công an cũng cho biết, phía bên ông Hào cũng đã 2 lần ném đá vào xe khiến kính chắn gió phía trước và kính bên phải bị hư hại. Công an cũng trích xuất dữ liệu camera trên xe để lấy thêm thông tin. Sau khi công an ghi nhận vụ việc, chiếc xe tiếp tục hành trình.

"Ông Hào hiện bị đa thương tích, vết thương ở vùng tráng, kích thước 3cm; sưng phù nề, bầm tím bên mắt trái và bị giới hạn hoạt động ngón cái. Vụ việc này, cơ quan công an đang xác minh dấu hiệu tội phạm bởi đến nay, chúng tôi vẫn chưa xác định được hung khí…” - Trung tá Phạm Hoàng Đắc Huy cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.