An ninh hình sự

Người đàn ông bị nhân tình của vợ đâm chết giữa đám đông?

30/10/2017, 00:04

Nghi án gã đàn ông nổi máu ghen ngược ra tay sát hại chồng của nhân tình khiến hàng xóm bàng hoàng.

23023187_2140717732621254_635926788_o

Hiện trường vụ án mạng người đàn ông bị nhân tình của vợ đâm chết

Đến 23h15 ngày 29/10, Cơ quan CSĐT Công an Q.6 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 20h cùng ngày, khoảng 30 người đang tập trung tại căn nhà nằm trong hẻm số 48 đường Phạm Phú Thứ (P.3, Q.6) để nghe thuyết giảng kinh thánh Tin Lành. Bất ngờ, có một người đàn ông đến trước cửa căn nhà la hét lớn đòi gặp ông H. (cũng đang trong nhóm nghe thuyết giảng).

Vì ông H. không ra gặp, người đàn ông xông thẳng vào trong rồi bất ngờ móc một vật giống khẩu súng ra đe dọa khiến mọi người chạy tán loạn.

Sau đó, đối tượng lao vào đấm đá ông H. và dùng hung khí đâm gục nạn nhân. Gây án xong, đối tượng này định bỏ chạy nhưng đã bị người dân bắt giữ.

Riêng ông H., do bị thương quá nặng nên đã tử vong tại chỗ.

Theo một nhân chứng có mặt lúc vụ án xảy ra cho biết thì hung thủ gây án là nhân tình của vợ nạn nhân. Thường ngày, ông H. đi bán vé số, còn người vợ đi phụ bán quán gần nhà. Hai vợ chồng này có 2 người con nhưng thời gian gần đây thường xảy ra mâu thuẫn tình cảm do ông H. nghi ngờ người vợ có nhân tình.

“Cách đây khoảng một tháng, hai vợ chồng này cãi nhau và người vợ bỏ đi sống với người tình. Không biết sự thể thế nào mà gã nhân tình này lại đi ghen ngược rồi đâm chết ông H.”, nhân chứng này nói.

Hiện, cơ quan công an đang lấy lời khai của đối tượng để làm rõ động cơ gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.