Đời sống

Người đàn ông bị nước cuốn trôi khi cố vượt qua ngầm tràn ở Hòa Bình

29/08/2019, 22:46

Cố vượt qua ngầm tràn bị ngập nước sau mưa lớn, một người đàn ông trong tình trạng say rượu bị nước lũ cuốn trôi ở Hòa Bình.

img
Người dân cùng chính quyền xã đang tích cực tìm kiếm nạn nhân

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 29/8, tại xóm Cóc Lẫm, xã Kim Truy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Lúc này, một người đàn ông trong tình trạng say rượu đang cố vượt qua ngầm tràn ngập nước. Một số người dân nhìn thấy đã can ngăn nhưng người này vẫn cố tình vượt qua và đã bị lũ cuốn trôi.

Tối 29/8, xác nhận thông tin trên, ông Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND xã Kim Truy cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã đã kịp thời có mặt tại hiện trường cùng người dân tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do trời mưa, nước lũ chảy mạnh, công tác cứu hộ rất khó khăn, hiện vẫn chưa tìm thấy nạn nhân”.

Theo một số người dân, nạn nhân là ông B.V.S sinh năm 1969 trú tại xóm Vố, xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi. Trước khi xảy ra sự việc, ông S đi uống rượu ở một nhà người thân tại xóm Cóc Lẫm, xã Kim Truy, khi đang trên đường trở về nhà thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Được biết, mưa lớn xuất hiện vào khoảng 16h cùng ngày trên địa bàn huyện Kim Bôi khiến mực nước của sông, suối, ao hồ và ngầm tràn nơi xảy sự việc đột ngột dâng cao.

Cơ quan chức năng cùng người dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.