Điều tra

Người đàn ông bị tố đánh phụ nữ khi được nhắc xếp hàng ở cây ATM là ai?

12/10/2019, 19:34

Cảnh sát xác định người đàn ông rút tiền hành hung phụ nữ tại cây ATM sinh sống tại địa bàn phường Khương Trung.

img
Hình ảnh và thông tin Người đàn ông bị tố đánh phụ nữ khi được nhắc xếp hàng ở cây ATM ở Hà Nội

Tối 12/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, chỉ huy Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân) xác nhận, cảnh sát xác định người đàn ông rút tiền hành hung phụ nữ tại cây ATM sinh sống tại địa bàn quận Thanh Xuân.

“Công an phường đã mời người đàn ông này và người phụ nữ bị đánh lên trụ sở làm việc. Sau khi xác minh rõ sự việc, sẽ tiến hành xử lý theo qui định”, chỉ huy Công an phường Khương Trung cho biết.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 9h sáng cùng ngày, chị H. và cháu trai đi rút tiền tại ATM BIDV 35 Khương Trung. Trong lúc xếp hàng chờ đến lượt, một thanh niên đi xe máy mang BKS 29-G1 857.37 phi đến. Người này không xếp hàng, chen lên phía trên để được rút trước.

Lúc này, chị H. nhẹ nhàng góp ý: "Mọi người ai cũng phải xếp hàng, đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi".

Tuy nhiên, thay vì tiếp thu lời góp ý, nam thanh niên này lại có thái độ thách thức với những câu chửi tục tĩu. Biết gặp phải "Chí Phèo" mọi người không nói gì nữa, để cho anh ta rút tiền trước. Khoảng 5-7 phút sau, không rút được tiền, anh này quay ra cáu gắt rồi lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu và tát nhiều cái vào mặt chị H. Khi bị quay lại clip, người này liền giật điện thoại của chị H. ném xuống đất.

Trưa cùng ngày, con chị H. đã đẩy những thông tin trên cùng hình ảnh của nam thanh niên này lên lên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, cộng đồng mạng đã tìm ra thanh niên này là Đ.Q.T., trú tại đường Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Hà Nội.

Hiện, tài khoản Facebook của Đ.Q.T. đã khoá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.