Điều tra

Người đàn ông chết bất thường sau khi tiêm ở phòng mạch tư

04/08/2017, 10:23

Phát hiện ông Đ. không còn cử động, người nhà vội đưa ông đến Trạm Y tế để khám nhưng ông đã tử vong.

1. (4)

Người đàn ông được xác định là tử vong trước khi được người nhà đưa đến Trạm Y tế xã Tân Bằng (huyện Thới Bình, Cà Mau) - Ảnh: CTV

Sáng 4/8, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) đang làm rõ vụ một người đàn ông tử vong bất thường trước khi được đưa đến Trạm Y tế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, người nhà đưa ông H.V.Đ. (51 tuổi, ngụ xã Tân Bằng) đến Phòng mạch tư của một bác sĩ gần nhà để khám bệnh (do trước đó ông bị đau ở ngực – PV).

Sau khi được bác sĩ tiêm thuốc, người nhà đỡ ông lên xe chở về nhà. Tuy nhiên, trên đường về, thấy ông không cử động nên người nhà vội mượn phương tiện đưa ông đến Trạm Y tế xã Tân Bằng (cách đó khoảng 500m) để điều trị. Tuy nhiên, bác sĩ xác định ông đã tử vong trước khi đến Trạm Y tế.

Tiếp nhận thông tin, lưc lượng làm nhiệm vụ Công an huyện Thới Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc và tiến hành các thao tác nghiệp vụ phục vụ điều tra.

Được biết, mấy ngày trước ông Đ. bị đau ngực nhưng vì trước đó ông đi chặt cây bị cây đè vào tay nên người nhà nghĩ do vết thương ở tay khiến ông bị đau nên không đưa đi thăm khám.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.