Điều tra

Người đàn ông chết bất thường trong trạng thái treo cổ tại trường học

10/03/2018, 07:35

Người vợ bàng hoàng khi phát hiện chồng mình trong trạng thái treo cổ ở trường học bỏ hoang.

HD931

Trường tiểu học cũ, bỏ hoang nơi xảy ra sự việc

Ngày 9/3, lãnh đạo thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trong trạng thái treo cổ tại trường học bỏ hoang.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Th. (SN 1979, trú tại khu La Tỉnh Nam, thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

Theo đó, khoảng 5h sáng ngày 8/3, chị Phạm Thị Ph. (SN 1981) là vợ anh Trần Văn Th. ngủ dậy không thấy chồng ở nhà nên đã đi tìm. Sau đó, chị Ph. sang khu trường tiểu học thị trấn Tứ Kỳ đối diện nhà, đây là trường cũ đã bỏ hoang từ lâu; thì phát hiện Th. trong tư thế treo cổ ở xà ngang mái hiên tầng 1 bên ngoài phòng học.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Ph. hô hoán người dân giúp đỡ đưa anh Th. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ và thông báo sự việc cho cơ quan chức năng. Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng anh Th. đã tử vong trước đó.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Tứ Kỳ đã nhanh chóng có mặt và báo cáo sự việc lên Công An huyện Tứ Kỳ và Công an tỉnh Hải Dương về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự.

HD932

Xà ngang mái hiên tầng 1 nơi phát hiện anh Th. treo cổ

Được biết, vợ chồng anh Th. - chị Ph. cưới nhau được hơn 10 năm, hiện vẫn chưa có con. Gia đình kinh doanh nhỏ lẻ, trong cuộc sống hàng ngày không xảy ra cãi vã, to tiếng; sống hòa thuận với hàng xóm, mọi người xung quanh.

Người thân của gia đình cho biết: Tối hôm trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng (anh Th. - chị Ph. vẫn còn nói cười vui vẻ. Sau đó, chị Ph. đi tập văn nghệ ở nhà văn hóa khu để chuẩn bị cho liên hoan văn nghệ vào chiều 8/3; anh Th. cũng đi cùng phục vụ điều chỉnh loa máy. Tuy nhiên, đến rạng sáng hôm sau thì xảy ra sự việc đau lòng.

Trưa nay 9/3 thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa đi hỏa táng và mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.