An ninh hình sự

Người đàn ông chết bất thường với nhiều thương tích

06/08/2017, 06:30

Người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông nổi dưới sông, trên người có nhiều thương tích nghi do bị đánh.

HD581

Khu vực Cầu Ràm nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Vào khoảng 18h, ngày 5/8, người dân xã Tân Hương, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương phát hiện thi thể một người đàn ông chưa phân hủy nổi trên sông Cửu An, đoạn chảy qua khu vực chân Cầu Ràm.

Sau khi vớt thi thể nạn nhân lên bờ, người nhà đã có mặt để nhận dạng. Qua quan sát thấy, thi thể có nhiều vết bầm tím, người nhà nghi do tác động ngoại lực.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Tuyến (SN 1978), trú tại thôn Quàn, xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

HD582

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ

Ông Nguyễn Văn Khang - anh rể nạn nhân cho biết: “Chiều tối 4/8, sau khi mất liên lạc với anh Tuyến, gia đình đã trình báo chính quyền địa phương và Công an huyện Ninh Giang. Khi gia đình và Công an huyện đang tập trung tìm kiếm thì nhận được tin anh Tuyến đã tử vong trên sông”.

HD583

Sông Cửu An đoạn chảy qua Cầu Ràm nơi phát hiện thi thể

Được biết, sáng qua anh Tuyến cùng 2 người bạn sang ăn sáng bên huyện Ninh Giang. Do trời mưa, mấy anh em đã rủ nhau đi hát karaoke tại chân Cầu Ràm.

Sau khi hát, 3 người ra ngoài uống nước, 2 người bạn đi về trước, còn anh Tuyến ở lại chờ người cháu họ. Đến tối không thấy anh Tuyến về nhà, gọi điện thoại không được, gia đình chia nhau đi tìm và  báo cho cơ quan công an.

HD584

Nhiều người dân tập trung ở Cầu Ràm theo dõi sự việc

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an huyện Ninh Giang đã có mặt tại hiện trường và thông báo lên Công an tỉnh Hải Dương phối hợp thụ lý, điều tra sự việc.

Theo người dân sinh sống gần hiện trường, vào chiều 4/8 có xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm người với một người đàn ông tại nhà nghỉ. Mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng khi chạy ra đến nơi thì không thấy gì.

HD585

Xe cứu thương của cơ quan chức năng tại hiện trường

Được biết, nạn nhân Tuyến có vợ và 2 con. Trong đó, con gái lớn đang học lớp 11 còn con trai út đang học lớp 9. Nạn nhân làm nghề mua bán lợn giống.

Công an huyện Ninh Giang cho biết, đã tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.