An ninh hình sự

Người đàn ông chết trong xưởng gỗ sau chầu nhậu

03/03/2015, 15:07

Vừa bước vào xưởng gỗ, một số công nhân đã phát hiện người đồng nghiệp nằm bất động, trên đầu có thương tích.

DSC08923
Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem cơ quan chức năng làm nhiệm vụ.

Sáng 3/3, Công an quận 12 đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong một xưởng gỗ ở phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, một số công nhân đến xưởng gỗ trên đường TL 19, (phường Thạnh Lộc, quận 12) làm việc thì phát hiện anh H. (khoảng 40 tuổi) nằm chết bên trong xưởng gỗ, trên đầu có nhiều vết thương.

DSC08925
Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an phường Thạnh Lộc, quận 12 đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường. Cơ quan điều tra đã thu giữ 1 chìa khóa xe máy, 1 điện thoại, giấy tờ tuỳ thân và tiền của nạn nhân.

Ông Trương Tấn Lợi chủ xưởng gỗ cho biết: “Chiều tối hôm qua (ngày 2/3) mấy anh em trong xưởng còn nhậu, đến khoảng 19h thì mọi người giải tán về nhà còn anh H. đi về xưởng. Có thể do mẫu thuẫn trong các mối quan hệ bạn bè nên đã xảy ra án mạng…”.

DSC08916
Lực lượng công an, bảo vệ dân phố điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung bên ngoài xưởng gỗ trên tuyến đường này đứng xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Tuyến đường TL 19 đoạn qua khu vực hiện trường bị phong tỏa nghiệm ngặt.

Đến 11h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường được lực lượng chức năng hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.